Địa chỉ bán nồi nấu phở điện tại Hà Nam uy tín


Từ lâu, phở đã trở thành một món ăn truyền thống của người Việt Nam. Dù là người nông dân ở thôn quê quanh năm cày cấy ruộng đồng hay người công chức bận bịu ở nơi đô thị nhộn nhịp cũng như những Việt Kiều sinh sống tại những thành phố lớn trên thế giới – nơi không thiếu cao lương mỹ vị – đều mong được thưởng thức tô phở nóng hổi, thơm phưng phức và đậm đà hương vị truyền thóng quê nhà.

Nếu bạn nấu bếp than hoặc bếp củi không để ý nồi  phở của bạn có thể sẽ không được trong, bị đục ngầu như nước vo gạo. Khắc phục những nhược điểm đó chúng tôi cho ra mắt sản phẩm nồi nấu phở  công nghiệp bằng điện vừa giúp tiết kiệm thời gian nấu cháo cũng như vẫn giữ được chất lượng của nồi cháo thơm ngon giữ được đầy đủ hương vị.

Đặc điểm cấu tạo nồi nấu  phở công nghiệp bằng điện:

Làm từ Inox 304 cao cấp chống gỉ tuyệt đối

Nồi nấu  phở công nghiệp được làm từ 3 lớp inox 304 cao cấp, sang trọng, bề bỉ. Khác với Inox 201 hay các loại inox khác, Inox 304 giúp chống han gỉ tuyệt đối. Ở giữa là lớp bảo ôn bông thủy tinh cách nhiệt giúp giữ nhiệt  và chống nóng khi chạm vào thành nồi.
Nồi nấu phở điện dung tích 50lit tại Quang Huy

 Ở giữa các lớp inox 304 và lớp bảo ôn còn có 1 lớp nước, đáy nồi được trang bị thanh nhiệt công suất cao, đốt nóng ở nhiệt độ cao làm sôi dung dịch cách thủy, truyền nhiệt gián tiếp ra thành nồi để nấu cháo.

Điều khiển lắp rời và núm điều chỉnh chuyên dụng

Bên cạnh đó nồi nấu phở công nghiệp  bằng điện còn tranh bị bảng điều khiển điện lắp rời và núm điều chỉnh chuyên dụng có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ trong nồi. Mỗi thanh nhiệt được điều chỉnh bằng công tắc riêng, khi nước lèo sôi có thể tắt bớt thanh nhiệt để tiết kiệm điện và điều chỉnh thanh nhiệt còn lại tiện lợi cho người sử dụng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình.

Thanh nhiệt nồi điện nấu phở

Có van điều chỉnh áp suất

Nồi nấu  phở công nghiệp  sử dụng hệ thống van áp suất giúp lượng hơi nước thoát ít, giảm thoát nhệt nếu sôi chỉ cần để nhiệt độ vừa phải giúp nồi hoạt dộng tiết kiệm điện năng hơn. Nồi còn được trang bị aptomat chống giật, van xả, van cung cấp dịch cách thủy và van đo nước hiện đại tiện lợi dễ sử dụng và an toàn hơn cho người tiêu dùng.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể sử dụng nồi nước hầm xương  một cách dễ dàng để nấu được một nồi nước lèo đạt chuẩn mà không tốn quá nhiều công sức.

Nồi nấu  phở công nghiệp  bằng điện được thiết kế với bảng điện treo tường, nồi gọn gàng sáng bóng, việc bán hàng hay nấu cũng khồn mất quá nhiều diện tích trong bếp.

Bộ nồi nấu phở được làm từ chất liệu cao cấp, không hoen gỉ khi pha trạ với hợp chất hữ cơ như muối , đường... luôn sang bóng như mới

 Vệ sinh dễ dàng

Kết cấu bảng điện tách rời có thể tháo lắp dễ dàng hơn cho việc vệ sinh nồi nấu. Inox 304 bền bỉ, chống han gỉ tuyệt đối nên khi nấu xong bạn chỉ cần rửa sạch với nước rửa thì nồi lại sáng bóng sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đia chỉ bán nồi nấu phở công nghiệp uy tín tại Hà  Nam

Được coi là cơ sở cung cấp và phân phối ược coi là cơ sở cung cấp và phân phối nồi ninh xương chính hãng nhất tại Hà Nam, Quang Huy xứng đáng là địa chỉ để bạn tìm đến. Mua hàng ở bếp việt Quang Huy không những bạn được mua sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng mà còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Nồi nấu nước phở bằng điện 50lit
Đến ngay những cơ sở sau của Quang Huy để xem hàng và mua hàng với giá thành ưu đãi nhất  và hưởng chính sách tốt nhất khi mua hàng.

Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 2 : Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh
Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai

Hoặc liên hệ số hotline 0966.623.666

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi cung cấp về Nồi nấu  phở công nghiệp  bằng điện. Bạn có thể đặt mua Nồi nấu  phở công nghiệp  theo dung tích khác nhau tùy vào quy mô của cửa hàng của bạn. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm. Cảm ơn đã theo dõi bài viết này. Xem thêm các thông tin khác tại
Địa chỉ bán nồi nấu phở điện tại Hà Nam uy tín Địa chỉ bán nồi nấu phở điện tại Hà Nam uy tín Reviewed by hanh on tháng 10 22, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.