Bật mí công thức làm bánh mì Doner Kebab chuẩn nhất

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kì thành công là kết quả của nhiều yếu tố từ khâu chuẩn bị đến bán bán hàng. Bí quyết để tạo nên ưu thế cạnh tranh so với các đối thủ xung quanh chính là công thức làm bánh mì Doner Kebab phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cao, hương vị đậm đà khác biệt.
Bạn đã sở hữu công thức làm bánh mì Thổ Nhĩ Kì thần thánh chưa?
Kết quả hình ảnh cho bánh mì thổ nhĩ kỳ"

Hướng dẫn làm bánh mì Doner Kebab chuẩn hương vị

Nếu bạn có ý định kinh doanh nhưng chưa biết công thức làm bánh hay chưa có kinh nghiệm có thể học thêm 1 khóa nấu ăn, làm bánh để nâng cao tay nghề hoặc học qua mạng... sẽ giúp kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

Dưới đây Quang Huy sẽ giới thiệu cho bạn các công đoạn làm bánh đạt chuẩn:
  1. Ướp thịt tẩm ướp gia vị Doner Kebab
  2. Chuẩn bị rau sống ăn kèm
  3. Chuẩn vị nước sốt
  4. Hoàn thiện

Ướp thịt tẩm ướp gia vị Doner Kebab

Thịt là nguyên liệu chính của món bánh mì này quyết định tới 80% chất lượng, độ ngon của bánh. Để ngon nhất bạn nên chọn phần thịt nạc vai( có cả phần thịt và mỡ) tươi ngon, không sử dụng thịt cấp đông.
Sau khi rửa sạch thịt bạn tiến hành tẩm ướp thịt. Theo cách truyền thống bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như: xả, mùi, tiêu, tỏi, đường...
Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian cũng như thịt ngấm đều gia vị thơm ngon nhất, chúng tôi khuyên dùng gia vị ướp thịt Doner Kebab Quang HUy- sản phẩm kết hợp 23 nguyên liệu phương Tây và Đông mang đến hương vị mới lạ, phù hợp với khẩu vị người Việt.
Kết quả hình ảnh cho gia vị ướp thịt Doner Kebab Quang Huy"


Thịt nướng của món bánh sẽ được tạo thành một khối bắt mắt và thơm lừng trên từng chiếc đĩa xoay được quay đều bởi trục và xiên nướng quanh chiếc lò nóng hổi.
Thịt sẽ bớt khô hơn nếu như bạn biết xen kẽ một lớp mỡ hay lớp bơ mỏng vào từng thớ thịt được xếp đấy. Sau đó quấn ni lông và bảo quản tủ lạnh.
Sau khi thịt đã ngấm đều gia vị, bạn tiến hành nướng thịt sử dụng lò nướng thịt Doner Kebab 2,3,4 buồng đốt thay vì phương pháp truyền thống nướng bằng than dễ cháy.

Chuẩn bị rau sống ăn kèm


  • Bắp cải tím bạn rửa sạch, thái mỏng
  • Cà chua rửa sạch, cắt lát mỏng
  • Dưa chuột bạn rửa sạch, gọt vỏ, và cũng cắt lát mỏng nhé!
  • Xà lách bạn nhặt bỏ lá hư, rửa sạch, để ráo
  • Hành tây ngâm đã được khử bớt độ hăng, cay

Chuẩn bị nước sốt 

Bạn cần sáng tạo ra loại nước sốt riêng đặc trưng của cửa hàng sao cho hòa quyện nhất với các nguyên liệu trên.
Nước sốt chính của món bánh mì Doner Kebab: tương ớt, tương cà và sốt mayonaise

Hoàn thiện bánh mì Doner Kebab

Sau khi hoàn thành tất cả các công đoạn trên, bạn chỉ cần kẹp các nguyên liệu 1 cách vừa đủ theo ý muốn khách hàng và mời mọi người thưởng thức. Để bánh đến tay người tiêu dùng giòn rụm, nóng hổi bạn nên đầu tư máy ép bánh mì Doner Kebab Quang Huy

Kinh doanh bánh mì Doner Kebab cần chuẩn bị những gì?

Kết quả hình ảnh cho xe bánh mì quang huy"

Để kinh doanh đạt hiệu quả tối đa đặc biệt đối với hình thức kinh doanh lưu động, Quang Huy khuyên bạn nên mua trọn bộ xe bánh mì Thổ Nhĩ Kì
  • Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kì
  • Gia vị ướp thịt Doner Kebab
  • Dao cắt thịt
  • Lò nướng thịt Doner Kebab
  • Máy ép bánh mì
Quang Huy hân hạnh là người bạn đồng hành chia sẻ cùng bạn trên mọi chặng đường kinh doanh.












Bật mí công thức làm bánh mì Doner Kebab chuẩn nhất Bật mí công thức làm bánh mì Doner Kebab chuẩn nhất Reviewed by Phương Anh on tháng 11 05, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.