Địa Chỉ Mua Xe Bán Đồ Ăn Nhanh Uy Tín, Giá Rẻ

Xe bán đồ ăn nhanh được trang bị đầy đủ các thiết bị bán hàng ăn lưu động như: tủ kính trưng bày thức ăn, bàn chế biến, bếp nấu, bếp chiên rán, bánh xe đẩy di chuyển tiện lợi. Vậy nên mua xe bán thức ăn nhanh ở đâu? Địa chỉ mua xe bán đồ ăn nhanh uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Cấu tạo xe bán đồ ăn nhanh lưu động

Cấu tạo xe bán đồ ăn nhanh được thiết kế chuyên dụng cho mục đích bán hàng lưu động trên hè phố. Vì vậy, để mang lại tiện ích tối đa cho người dùng, sản phẩm phải được thiết kế sát theo những nhu cầu sử dùng trong thực tế.  Xe phải đạt được độ bền và độ vững chắc tiêu chuẩn để mang được nhiều vật dụng phục vụ bán hàng. Đồng thời, kết cấu phải thật nhỏ gọn linh động cho việc di chuyển.


Các bộ phận cơ bản của xe bán thức ăn nhanh:

  • Bộ khung xe đẩy inox 304
  • Tủ kính bảo vệ thức ăn khỏi bụi bẩn
  • Bàn cế biến có thể gấp mở tùy ý theo nhu cầu sử dụng
  • Bánh xe chịu lực giúp di chuyển xe hâm nóng dễ dàng
  • Mái che thời tiết 
  • Bếp chiên rán thức ăn nhanh phục vụ thực khách

Bộ khung xe inox 304

Xe bán thức ăn nhanh được làm từ chất liệu inox 304, không gỉ, sáng bóng và có độ bền cao. Inox 304 còn là loại vật liệu chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn nên rất dễ lau chùi.

Chất liệu 304 là vật liệu có độ bền và khả băng chống oxi hóa cao. Đây là vật liệu được các chuyên gia khuyên dùng trong chế tạo thiết bị nhà bếp. Những loại xe bán hàng được làm bằng inox 304 có độ bền lên tới 10 năm. Bề mặt xe có thẻ chống xước và chịu được những lực va chạm thông thường.

Ngăn kính để các món ăn

Tương tự như các loại tủ kính bán cơm bình dân, tủ bán cháo dinh dưỡng,... xe bán thức ăn nhanh có ngăn kính thiết kế thành 1, 2, 3 tầng để bày các món ăn. Thông thường những món ăn chiên rán thì sẽ để lên các tầng kính. Gia vị và những thực phẩm chưa được chế biến…. sẽ được để ở các kệ bên dưới.


Tủ kính được ốp 3 mặt bằng kính cường lực. Mặt kính chụ lự, chịu xước tốt. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị bán hàng tại những địa điểm đông người.

Bàn gấp mở rộng làm việc

Để mở rộng không gian làm việc bán hàng thì bàn gấp mở là thiết bị thuận tiện nhất. Không gian làm việc bán hàng hay để đồ ăn sẽ thao tác dễ dàng hơn.

Bánh xe đẩy di chuyển

Chân đế có thể được làm cố định hoặc thay bằng các bánh xe chịu lực. Nhờ những linh hoạt trong thiết kế mà Quang Huy luôn mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.

Địa chỉ mua xe bán đồ ăn nhanh chất lượng nhất

Thay vì tốn thời gian với những thương hiệu thiếu uy tín, hãy tìm đến địa chỉ mua hàng chất lượng. Tại đây bạn không chỉ mua hàng với giá không chặt chém mà còn được hưởng chính sách bảo hành ưu đãi hấp dẫn.


Quang Huy là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối tủ hâm nóng thức ăn trên toàn quốc. Các sản phẩm của Quang Huy được gia công trên dây chuyền hiện đại. chất liệu inox cao cấp mang lại vẻ ngoài bắt mắt, đồng thời đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất. 

Giá xe bán đồ ăn nhanh Quang Huy

Thiết kế tủ giữ nóng thức ăn khác đa dạng từ các dòng mini tới những kích thước lớn. Tủ hâm nóng phù hợp cho mọi quy mô kinh doanh lớn nhỏ.

Giá bán tủ hâm nóng phụ thuộc vào kích thước, số lượng khay và các tính năng thiết kế theo yêu cầu.

- Xe bán gà rán
- Xe bán bánh mỳ chả cả
- Xe bán hủ tiếu gõ
- Tủ bán cơ bình dân
– …………………

Chính sách bảo hành khi mua hàng tại Quang Huy

- Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời

- Hỗ trợ vận chuyển với khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh lân cận

- Khách hàng sẽ được tư vấn chính xác, nhiệt tình để tìm mua sản phẩm phù hợp nhất

- Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 200.000 VND

- Tặng kèm các phụ kiện như thanh nhiệt nồi nấu phở, dao thái thịt nướng,……


HỆ THỐNG CƠ SỞ QUANG HUY

☎️ ☎️ ☎️ Đặt hàng ngay: 09666.23.666

💒 HÀ NỘI: 68 Trần Điền (Mới), Hoàng Mai, Hà Nội

💒 HỒ CHÍ MINH: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

💒 QUẢNG NINH: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh

💒 ĐỒNG NAI: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai

 


Địa Chỉ Mua Xe Bán Đồ Ăn Nhanh Uy Tín, Giá Rẻ Địa Chỉ Mua Xe Bán Đồ Ăn Nhanh Uy Tín, Giá Rẻ Reviewed by Uyn Uyn on tháng 11 18, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.