[ Góc giải đáp] Kinh doanh bánh mì kebab có khó hay không

Ngày nay, hình ảnh những chiếc xe bán bánh mì doner kebab trên đường phố đã không còn là điều quá xa lạ. Ta dễ dàng bắt gặp những hình ảnh một hàng dài người ngồi trên xe chờ mua vội những suất bánh mì doner kebab mỗi buổi sáng. Vậy những lý do gì đã làm bánh mì doner kebab trở nên “nổi tiếng” đến vậy? Kinh doanh bánh mì có khó hay không? Hãy cúng chúng  tôi tìm hiểu nhé


Lý do  nhiều người lựa chọn bánh mi  kebab 


 Chỉ 5 phút để có một chiếc bánh mì doner kebab

Mỗi sáng thức giấc, ai cũng có những lý do của riêng mình để viện cớ cho việc bỏ qua bữa sáng. Có thể là do bận chăm sóc con nhỏ, hay do bắt đầu giờ làm việc sớm, hay do sợ kẹt xe…

Nếu những lý do đó vô tình đã làm bạn không thể chuẩn bị một bữa ăn sáng thật tươm tất cho bản thân và gia đình, thì bánh mì doner kebab sẽ giải quyết toàn bộ vấn đề đó cho bạn.


Chỉ cần ghé vào quán “ruột”, chọn mua một loại bánh mì yêu thích. Chưa đầy 5 phút sau, đã có ngay chiếc bánh mì đầy năng lượng cho bữa sáng. Hoặc bạn có thể đặt món trước cho sáng hôm sau qua Vietnammm.com cũng là cách cực kì tiện lợi.

Bánh mì doner kebab gọn nhẹ, dễ cầm

Nếu như phở hay những món nước khác, chắc chắn bạn sẽ phải ngồi tại quán để ăn xong rồi mới đi. Bởi chẳng ai muốn đựng hộp mang đi tô nước lèo “sóng sánh” như muốn trực chờ đổ trên đường đi làm. Hay tệ hơn nữa là đựng trong bịch nilon nhưng không có tô để đựng.



Còn với bánh mì doner kebab thì hoàn toàn ngược lại. Bạn chẳng cần phải ăn ngay tại chỗ. Chỉ cần gói vào giấy gói hay hộp đựng nhỏ là đã có thể mang đi dễ dàng. Dù là đi học hay đi làm, tranh thủ ăn vài phút trước khi bắt đầu là đủ nạp năng lượng cho cả buổi sáng.


Bánh mì doner kebab có rất nhiều hương vị khác nhau

Tên gọi thông thường của doner kebab là bánh mì thịt nướng. Nhưng doner kebab không phải chỉ có mỗi hương vị thịt nướng không thôi. Bạn sẽ phải bất ngờ với rất nhiều biến tấu của bánh mì doner kebab này đấy.


Nếu thích, bạn có thể tùy chọn thêm xúc xích, lạp sưởn, pate kèm ít nộm rau củ. Và “bùm” chiếc bánh mì doner kebab “chuẩn không cần chỉnh” xuất hiện.

Đấy là chưa kể đến rất nhiều nhà hàng còn tạo cho riêng mình nhiều biến tấu mới lạ. Bằng cách thêm vào phần nhân chiếc bánh mì doner kebab với thịt gà nướng hay thịt bò, trứng,… Rồi thêm vào bên trong ít sốt cà chua hoặc mù tạt lạ  miệng. Bạn có thể đổi vị theo từng ngày để đỡ nhàm chán và đánh thức vị giác của mình.

Chính bởi những lý do trên nên bánh mì doner kebab ngày càng được nhiều người yêu chuộng. Là sự lựa chọn cho bữa sáng năng động. Cũng như “thần cứu đói” cho buổi xế chiều.


Kinh doanh bánh mì kebab có khó hay không 

Kinh doanh bánh mì kebab torki
Trang bị cho mình một chiếc xe bánh mì Kebab

Bạn sẽ thấy có rất nhiều xe bánh mì Kebabvới kích cỡ, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, làm sao để thu hút khách hàng mà không bị lu mờ? Điều bạn làm đầu tiên đó là đầu tư ngay cho mình một chiếc xe bánh mì. Một chiếc xe tốt mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Sau đây là những ưu điểm mà một chiếc xe bánh mì Kebab  tốt mang lại:

Khung xe được làm bằng inox chất lượng nên tuổi thọ của nó cực lâu dài, không bị han gỉ hay biến dạng qua nhiều năm.

Các mẫu xe bánh mì thổ nhĩ kỳ mới nhất tại Quang Huy

Cấu tạo xe bánh mì Kebabthông minh, tiện dụng cho người sử dụng với thiết kế 2,3 buồng

Lò nướng thịt được làm từ gốm nhập khẩu, đảm bảo nhiệt độ đều và sử tuổi thọ cao

Xe bánh mì Kebab  được thiết kế kèm theo bánh xe di chuyển, mái che và cả mặt kính chịu lực giống như một cửa hàng lưu động.

Xem thêm: xe bán bánh mì kebab torki

Đảm bảo hương vị bánh mì Kebab  đặc trưng

Một điều quan trọng để giữ chân và thu hút khách hàng đó chính là hương vị bánh mì riêng cho mình. Để không bị mờ nhạt bạn cần tạo được sự ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Nếu tìm kiếm những công thức ướp thịt trên internet thì bạn có thể thấy rất nhiều. Nhưng nếu làm đúng theo hướng dẫn thì quán bánh mì Kebab của bạn cũng sẽ đại trà, không mang lại ấn tượng gì. Chính vì thế, điều bạn cần là một hộp gia vị ướp thịt Kebab .


Hộp gia vị ướp thịt bánh mì của Quang Huy  là một gợi ý dành cho bạn. Sản phẩm này giúp thịt nướng thơm hơn, đậm vị khó quên. Đây là gia vị do chính CEO của chúng tôi dày công nghiên cứu. Từ những hương vị đặc trưng của Thổ Nhĩ Kỳ, gia vị ướp thịt được biến tấu sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt.

Đến ngay những cơ sở sau của Quang Huy để xem hàng và mua hàng với giá thành ưu đãi nhất  và hưởng chính sách tốt nhất khi mua hàng.

Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 2 : Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh
Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai
Hoặc liên hệ số hotline 0966.623.666 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.

[ Góc giải đáp] Kinh doanh bánh mì kebab có khó hay không [ Góc giải đáp] Kinh doanh bánh mì kebab có khó hay  không Reviewed by hanh on tháng 9 03, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.