Mách bạn địa chỉ bsn nồi điện nấu phở tại Bắc Ninh

Bạn đang kinh doanh quán phở, quán bún, quán lẩu. Bạn cần chọn cho mình một công cụ đắc lực để hầm xương, nấu nước lèo. Và bạn đang phân vân không biết chọn nồi nấu phở tại đâu ở Bắc Ninh loại nào tốt nhất. Để giúp các bạn nắm bắt được thực tế sản phẩm nồi nấu phở Bắc Nhinh chúng tôi đã viết ra bài viết này, hy vọng sẽ giúp bạn có nhiều kiến thức mua nồi  nấu phở bằng điện


Thị trường nồi nấu phở điện hiện nay


Trên thị trường hiện nay chủ yếu là 2 dòng nồi nấu phở điện sử dụng đĩa điện trở nhiệt và thanh điện trở nhiệt.


Nồi nấu phở thanh nhiệt: Thanh điện trở nhiệt là ứng dụng công nghệ ấm đun nước dùng điện của Liên Xô từ những năm 1970 – 1990 của thế kỷ trước. 


Vì sao bây giờ không ai sử dụng loại này nữa? Đó là vì công nghệ này không an toàn cho người sử dụng, do thanh điện trở nhiệt nằm ở phía trên mặt đáy, nên rất khó vệ sinh nồi, khi cạn nước dễ cháy nổ, dễ bị điện giật, thậm chí gây chết người. Hiện nay nhiều cơ sở gia công inox với công nghệ lạc hậu vì hám lợi vẫn sản xuất loại nồi nấu phở sử dụng thanh điện trở nhiệt. Những cơ sở này vì lợi nhuận trước mắt mà coi thường tính mạng của người sử dụng.
Nồi nấu nước phở bằng điện 50lit

Nồi nấu phở đĩa nhiệt: Đĩa điện trở nhiệt là ứng dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay như: nồi cơm điện, ấm đun nước siêu tốc. Đĩa điện trở nhiệt sinh ra nhiệt năng và được bố trí dưới dáy, khi thiếu nước sẽ tự động ngắt điện, cực kỳ an toàn cho người sử dụng, nên nó trở thành công nghệ phổ biến nhất cho tới thời điểm hiện tại.
Xem thêm:

Phở Việt làm xao xuyến con người Hàn

Địa chỉ bán xe bánh mì tại Bình Dương

Kinh doanh bánh mì doner kebab có khó hay không

Quang Huy - địa chỉ bán nồi điện nấu phở tại Bắc Ninh uy tín


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm nồi nấu phở thương hiệu Quang Huy đẹp sắc nét đến từng chi tiết, các mối hàn dùng lâu cũng không bị ô xy hóa như nồi gia công.



Nồi nấu phở  sản xuất có 2 dòng inox SUS 304 và inox SUS 201, với 2 lớp inox dày dặn chắc chắn, lớp bảo ôn ở giữa là bọt Polyurethane nhập khẩu từ Châu Âu cực kỳ an toàn và giữ nhiệt rất tốt, không như nồi nấu phở gia công bảo ôn bằng bông thủy tinh, vừa không giữ được nhiệt vừa độc hại cho người sử dụng.

Nắp nồi cũng được làm 2 lớp inox và bảo ôn Polyurethane, có gioăng Silicon vừa chống mất nhiệt, vừa không bị bỏng tay khi sử dụng, đây cũng là sự vượt trội về công nghệ so với nồi nấu phở thanh nhiệt gia công.
Nồi nấu phở điện dung tích 50lit tại Quang Huy

Qua kiểm tra thực tế nồi nấu phở điện Quang Huy khi đun tiết kiệm điện năng tới 30% . Chính vì những ưu điểm vượt trội mà nồi nấu phở Quang Huy nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường trên toàn quốc, 99% người sử dụng đều hài lòng với dòng sản phẩm này.

>>> Tham khảo địa chỉ mua xe bánh mì gò vấp hcm uy tín chính hãng

Mặc dù chưa có chi nhanh tai Bắc Ninh, nhưng nếu quý khách muốn mua sản phẩm từ phía công ty thì chỉ việc liên hệ qua hotline 09666.23.666 Quang Huy sẽ  tư vấn và  hỗ trợ chi phí giao hàng cho quý khách 
 Hoặc nêú quý khách muốn tham quan và kiểm tra trức tiếp sản phẩm có thể ghé qua các showroom của chúng tôi gần  quý khác  nhất

Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 2 : số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh
Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
Cơ sở 4 : số 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai
Mách bạn địa chỉ bsn nồi điện nấu phở tại Bắc Ninh Mách bạn địa chỉ bsn nồi điện nấu phở tại Bắc Ninh Reviewed by hanh on tháng 9 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.