LUỘC BÁNH CHƯNG BẰNG NỒI NẤU PHỞ, TẠI SAO KHÔNG?

Kết quả hình ảnh cho bánh chưng
Bánh chưng - món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp tết
       
Nồi nấu phở điện 80 lit QH-80L Quang Huy
Nồi nấu phở điện thông minh







           Nồi nấu phở điện đã trở nên khá quen thuộc với các nhà hàng, quán ăn hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt nồi nấu phở điện đã và đang dần được thay thế cho những chiếc nồi nấu phở truyền thống.Ngoài tính năng hầm nước dùng chiếc nồi này còn có thể dùng để luộc bánh chưng:          Bánh chưng là một món ăn truyền thống không thể thiếu trong mỗi gia đình độ tết đến, xuân về. Như thường lệ, cả nhà sẽ cùng nhau gói bánh chưng và đàn ông cùng một vài đứa trẻ sẽ háo hức được trông nồi bánh. Những người đàn ông trong đại giai đình sẽ cùng nhâm nhi vài cốc bia, chén rượu nói chuyện chú anh. Bọn trẻ thì háo hức muốn biết xem một mẻ bánh sẽ làm ra như nào, cùng ngồi chơi những trò chơi gian gian bên ánh lửa.

          Với mật độ đô thị lớn hiện nay, các ngôi nhà ở thành thị không còn đủ không gian để đặt một chiếc nồi bánh chưng đun củi truyền thống như các vùng nông thôn. Nhưng họ vẫn muốn tự tay làm những chiếc bánh chưng thơm ngon cho gia đình. Đừng lo, đã có nồi nấu phở điện inox thông minh với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo thiếu không gian để đun nấu bánh chưng.
Hai thanh nhiệt nồi nấu phở điện Quang Huy
Thanh nhiệt công suất lớn
          Đặc biệt, bộ điều chỉnh tự động thông minh chỉ với vài thao tác đơn giản, thanh nhiệt công suất lớn nhanh sôi, giữ nóng giúp bạn không phải thức khuya nhiều giờ để canh nồi bánh như trước. Chỉ số điện rất nhỏ, không gây hao tổn điện năng lại còn rất thân thiện với môi trường.

          Nồi nấu phở không nhất thiết chỉ để nấu phở, còn rất nhiều những công dụng khác. Hãy cùng Cơ Khí Quang Huy sử dụng và khám phá ra nhiều công dụng khác nữa của chiếc nồi này nhé!

       Để tham khảo về các loại nồi nấu phở vui tròng truy cập Website: thietbibepviet.com.vn
       
       Liên hệ Hotline: 09666.23.666 để được nhân viên tư vấn tận tình nhất.
       
       Chúc bạn mua hàng vui vẻ!
LUỘC BÁNH CHƯNG BẰNG NỒI NẤU PHỞ, TẠI SAO KHÔNG? LUỘC BÁNH CHƯNG BẰNG NỒI NẤU PHỞ, TẠI SAO KHÔNG? Reviewed by Uyn Uyn on tháng 4 09, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.