NẤU PHỞ BẰNG NỒI NHÔM VÀ BẾP THAN XƯA CŨ, HAY BẰNG NỒI ĐIỆN THÔNG MINH?

Hình ảnh có liên quan
Phở - món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam
          Bún, phở là món ăn thiết yếu của người Việt Nam. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như phở bò Nam Định, phở Lý Quốc Sư, bún cá Thái Bình, miến lươn Nghệ An,... Mỗi thương hiệu đều mang một hương vị đặc chưng riêng, ngoài sợ mì không thể không nói đến vị đặc biệt của nước dùng. Nước dùng là một phần quan trọng không thể thiết để tạo nên một bát phở thơm ngon. 
          Trước khi bước vào thời kì công nghệ hiện đại, những nồi nước phở hay còn gọi là nước lèo  thường được đun trong nồi nhôm đặt trên bếp than, hoặc những chiếc bếp chạy bằng khí gas.                                               
Hình ảnh có liên quan
Nấu phở bằng bếp than tổ ong
Hình ảnh có liên quan
Nồi nấu phở bằng gas
                     
           












          Nhưng hiện nay, với sự ô nhiễm nặng của bầu khí quyển việc sử dụng bếp than không phải là biện pháp hiệu quả. Có những cửa hàng quán ăn sử dụng bếp chạy bằng khí gas, việc này cũng rất nguy hiểm có thể bị cháy nổ do hở van gas gây nên những hậu quả đáng buồn. 
          Để giải quyết vấn đề này, việc áp dụng công nghệ khoa học kĩ thuật đã tạo nên những thiết bị bằng điện thay thế nguồn nhiên liệu khác dễ sử dụng, thân thiện với mội trường. Những chiếc nồi nấu phở điện cũng được ra đời từ đó.
Nồi nấu phở điện
           Nồi nấu phở điện có chất liệu tốt, cấu tạo rất an toàn:

           Với chất liệu được làm từ inox 304 hai lớp, ở giữa là lớp bông thủy tinh nhập khẩu an toàn, dẫn nhiệt tốt. Khi được đun sôi, nồi sẽ tự động chuyển sang chết độ giữ ấm sôi lăn tăn, bên trong vẫn nóng nhưng bên ngoài lạnh đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng không bị bỏng
          Với hệ điều chỉnh nhiệt dưới đáy nồi tự động ngắt khi đã đạt đến nhiệt độ yêu cầu. Tự động bật lại khi nhiệt độ giảm 4 độ. Bạn nhàn hơn rất nhiều khi không phải liên tục bật tắt nồi vì lo tốn điện.
          Kích thước nồi nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến mọi căn bếp
           Phở nấu bằng nồi điện trong hơn, ngon hơn:

           Trong mỗi nồi nấu phở có sẵn một giá lọc để đựng xương hầm, khi không còn nhu cầu hầm, khách hàng chỉ cần nhấc giá lọc ra là đã có một nồi nước dùng trong trẻo, thơm ngon không sợ bị cặn dưới đáy nồi
           Tuổi thọ sử dụng cao hơn giá thành sản phẩm:

           Với giá thành chỉ từ 2 triệu 5 là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc nồi nấu phở có tuổi thọ nên đến hơn 10 năm. 
           Nồi nấu phở điện đảm bảo vệ sinh:
          
         Nồi dùng bằng điên nên cực kì an toàn với mội trường. Lớp vỏ inox bền bỉ là kim loại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế, rất dễ lau chùi, không sợ mất vệ sinh. 
=>> Hiện nay việc sử dụng nồi nấu phở điện thay cho những nồi nấu phở truyền thống đã trở thành một hiện tượng phổ biến. Vì thế hãy lựa chọn cho mình một phương thức kinh doanh tối ưu, thân thiện với mội trường nhất. Chúc bạn tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý!
x
NẤU PHỞ BẰNG NỒI NHÔM VÀ BẾP THAN XƯA CŨ, HAY BẰNG NỒI ĐIỆN THÔNG MINH? NẤU PHỞ BẰNG NỒI NHÔM VÀ BẾP THAN XƯA CŨ, HAY BẰNG NỒI ĐIỆN THÔNG MINH? Reviewed by Uyn Uyn on tháng 4 08, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.