NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN THÔNG MINH 90L - CƠ KHÍ QUANG HUY

         Để tạo nên một thương hiệu quán ăn của riêng mình, điều quan trọng chính là hương vị của nước dùng. Có những cách chế biến nước dùng phải cân-đong-đo-đếm từ gia vị đến nhiệt độ của nước dùng. Những chiếc nồi nấu phở truyền thống không thể đảm nhiệm hết vai trò của phần này, vì sự bất tiện khi phải canh nồi, giảm nhiệt độ sôi của nồi,... 
          Nhưng với công nghệ kĩ thuật hiện đại ngày nay, Cơ khí Quang Huy đã sản xuất ra chiếc nồi nấu phở điện thông minh giúp các cửa hàng, quán ăn giải quyết điều đó.
Nồi nấu phở điện 90l Quang Huy
Nồi nấu phở điện
THIẾT KẾ CỦA NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN 90LIT?

         Nồi được thiết kế đẹp mắt và tinh tế về hình thức, tiện ích về công năng có thể dùng để hầm xương, nấu nước lèo, nấu nước đậu, luộc bánh, luộc gà vịt,…hoặc chế biến các món hấp rất thuận tiện.
         Chất liệu được làm bằng inox 304 siêu bền đẹp, giảm tối đa hiện tượng hoen gỉ, luôn sáng bóng mang lại thời gian sử dụng tuổi thọ cao.
         Bên trong nồi được thiết kế một giỏ đục lỗ nhỏ dùng để ninh xương. Khi nước dùng được, bạn chỉ cần nhấc nồi ra là đã có một nồi nước trong trẻo, chỉ cần thêm nếm gia vị nữa là đã có một nồi nước dùng "gia truyền" của chính bạn
         Nồi được thiết kế sử dụng 2 thanh nhiệt có t
hể tùy chỉnh được hoạt động
  cho khả năng đun sôi nước cực nhanh. Ban đầu có thể bật cả 2 thanh, nhưng khi sôi thì có thể tắt 1 trong hai thanh nhằm tiết kiệm điện.

Sở hữu sản phẩm nồi nấu phở điện 90 lít – Hàng Việt Nam chất lượng cao, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của nó, bởi sản phẩm sẽ luôn bền và đẹp như lúc mới mua mà không bị bong tróc, ngả màu như một số sản phẩm hàng nhập khẩu kém chất lượng trên thị trường.


Lý do nên mua nồi nấu phở điện tại Quang Huy?

         Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các nhà sản xuất ra những sản phẩm này, nhưng chúng tôi cam kết khi mua hàng tại Quang Huy Plaza bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hài lòng nhất:
Lý do nên chọn mua nồi nấu phở Quang Huy

         Công ty đang có rất nhiều các ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm trong tháng 4. Hơn nữa còn hỗ trợ chi phí vận chuyển và rất nhiều các tiện ích khác.
         Để biết rõ hơn về các ưu đãi và thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập

NHỮNG NƠI BÁN SẢN PHẨM CỦA QUANG HUY PLAZA?

Hiện tại Công  ty chúng tôi đã xây dựng được 4 cơ sở phân phối trên Toàn quốc:

Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2 : 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh

Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai


Liên hệ Hotline: 09666 23 666 để được nhân viên tư vấn tốt nhất!
NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN THÔNG MINH 90L - CƠ KHÍ QUANG HUY NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN THÔNG MINH 90L - CƠ KHÍ QUANG HUY Reviewed by Uyn Uyn on tháng 4 11, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.