BÁO GIÁ +3 SẢN PHẨM NỒI NẤU PHỞ HOT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Với sự phát triển của công nghệ ngày nay, những chiếc nồi nấu phở điện đã ra đời nhằm thay thế những chiếc nồi nấu phở bằng bếp than, củi. Việc làm này đã giúp giảm thiểu lượng khí CO2 thoát ra môi trường và cũng mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho các chủ nhà hàng và quán ăn.

Hôm nay, Cơ khí Quang Huy sẽ giới thiệu cho các bạn về bộ ba sản phẩm Nồi nấu phở điện thông minh  hiện đang HOT nhất trên thị trường:


Gía bộ nồi nấu phở rất phải chăng

Bộ nồi inox nấu phở bằng điện gồm một bộ 3 nồi: Nồi hầm xương, Nồi nấu nước phở, và Nồi trần bánh, tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi bội nồi có dung tích khác nhau.
 Bộ sản phẩm gồm 3 loại nồi với các công dụng khác nhau:
  • Nồi hầm xương 80Lit (thường kích thước sẽ là 60 – 500 Lit), Chuyên dùng để ninh xương
  • Nồi đun nước lèo 50Lit (thường kích thước sẽ là 40 – 70 Lit), Dùng để nấu nước phở
  • Nồi nhúng bánh phở 30 Lit (thường kích thước sẽ là 20 – 30 Lit), dùng cho các Việc như nhúng bánh phở, nhúng bò tái…

Sản phẩm được thiết kế sử dụng dây điện chịu nhiệt, dây điện không cháy nên an toàn khi nấu nhiệt độ cao.
Chất liệu: sản phẩm gồm 3 lớp, hai lớp ngoài cùng được làm bằng inox 304 dày và 1 lớp bông thủy tinh cách nhiệt.  Nồi bằng inox nên nước phở không bị độc hại khi để qua đêm như nồi nhôm. Inox dày nên không gây bỏng ngoài da khi chạm vào
Cơ chế hoạt động: Nồi chạy tự động, khi nước phở đã sôi nồi nấu nước phở chuyển sang chế độ tự động hoạt động để đảm bảo nhiệt độ trong nồi nấu phở luôn như mong muốn và tiết kiệm điện (không chạy điện liên tục).
Một thanh nhiệt nồi nấu phở điện
Cách sử dụng: Cách sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần bật công tắc nồi lên, nồi nước sôi nhanh và tự động chuyển về chế độ sôi đều ủ quanh 90-100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước nóng, nồi lại tự động sôi nhanh và chuyển về chế độ ủ nhiệt.
Về giá cả, bộ sản phẩm có giá dao động từ 15 triệu, tùy thuộc vào nhu cầu về kích cỡ nồi bạn muốn mua

Ngoài ra Công ty còn sản xuất rất nhiều kích cỡ nồi khác nhau giao động từ 10-100 Lit phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Mọi thắc mắc mua hàng hoặc cần tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 09666.23.666




BÁO GIÁ +3 SẢN PHẨM NỒI NẤU PHỞ HOT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG BÁO GIÁ +3 SẢN PHẨM NỒI NẤU PHỞ HOT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG Reviewed by Uyn Uyn on tháng 5 19, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.