NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG


    Sử dụng nồi nấu phở điện đang trở thành một "xu hướng" của các nhà hàng, quán ăn. Với sự tiện lợi khi không phải thức khuya dậy sớm, ninh xương rồi phải lọc, tốn kém thời gian, công sức,... Tuy nhiên để tìm được một nhà cung cấp nồi nấu phở mà vừa bền, giá thành rẻ mà chất lượng thì là điều không dễ dàng. Bạn đang ở Đà Nẵng, muốn tìm một nhà cung cấp giá rẻ? Hãy đến với Quang Huy Plaza..

    Đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, Công ty TNHH Quang Huy Plaza là một trong những nhà phân phối Nồi nấu phở điện giá rẻ, hợp lí nhất. 

Những mẫu nồi nấu phở tại Quang Huy Plaza?

Nồi nấu phở hàng nhập khẩu 100l
Nồi nấu phở điện nhập khẩu
Nồi nấu phở điện Quang Huy 100L
Nồi nấu phở điện Việt Nam

Bá»™ nồi nấu phở Ä‘iện Quang Huy Gía bá»™ nồi nấu phở rất phải chăng


    Hiện tại Quang Huy Plaza đang phân phối hai loại nồi nấu phở điện đó là nồi nấu phở nhập khẩu nồi nấu phở Việt Nam chất lượng cao với đầy đủ các kích cỡ  từ 20L-90L.

     Với nồi nấu phở nhập khẩu được Công  ty nhập trực tiếp từ Đài Loan với chất lượng vô cùng đảm bảo, chất liệu siêu xịn, sáng bóng.

    Còn nồi nấu phở Việt Nam được sản xuất trực tiếp 100% từ Quang Huy Plaza, chất liệu bằng inox 304 sáng bóng, đảm bảo dễ vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng.

Nồi nấu phở tại Quang Huy Plaza giá bao nhiêu?

    Giá thành các loại nồi nấu phở từ Quang Huy Plaza giao động từ 2,5-6 triệu vnd. Với những loại nồi nhập khẩu sẽ có giá thành rẻ hơn.

Vì sao nên chọn mua nồi nấu phở tại Quang Huy Plaza?
Lý do nên chọn mua nồi nấu phở Quang Huy

    Với tiêu chí đặt sự an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng lên hàng đầu, chắc chắn Quang Huy Plaza sẽ không làm bạn thất vọng.

Mua nồi nấu phở Quang Huy ở đâu?

Hiện tại công ty đang có 4 cơ sở trên toàn quốc, hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một cơ sở gần nhất bạn nhé!

  • Cơ sở 1: số 77 ngõ 16- Định Công Hạ- Hoàng Mai- Hà Nội
  • Cơ sở 2 : 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh
  • Cơ sở 3 : 800 Hà Huy Giáp- Thạnh Lộc-Q.12- TP.HCM
  • Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai
    Nếu bạn đang muốn tìm hiểu hoặc đang thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay tới số Hotline nhân viên kỹ thuật bên mình sẽ tư vấn và báo giá tốt nhất  09666.23.666
    Bộ nồi nấu phở Quang Huy có chính sách bảo hành 12 tháng, chế độ bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế thì mãi mãi trọn đời. Quý khách hàng có thể yên tâm về chế độ hậu đãi sau này.
NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN GIÁ RẺ NHẤT TẠI  ĐÀ NẴNG Reviewed by Uyn Uyn on tháng 5 01, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.