MỘT BÁT PHỞ NGON BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU?

Các nhà hàng, quán ăn sáng đang ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường kinh doanh đồ ăn. Nhưng để có một chỗ đứng an toàn cũng như một thương hiệu riêng thì đó là điều không hề dễ dàng. Ngoài những sợi bún, phở ngon thì điều quyết định nữa đó chính là hương vị của nước dùng phở.

Ngày trước, nước dùng phở luôn được nấu bằng bếp than tổ ong, bếp củi. Tuy vẫn có độ ngon hoàn hảo nhưng vẫn sẽ bị ám hương vị của khói. Để khắc phục vấn đề này, những chiếc nồi nấu phở điện đã ra đời.



Nồi nấu phở điện thông minh Quang Huy

Những lợi ích của Nồi nấu phở điện thông minh:

Không gây khói bụi, ám mùi vào nước dùng

Tiết kiệm thời gian: không phải dậy sớm từ 3 4 giờ sáng để bắc và canh nồi nước dùng

Tiết kiệm chi phí: mỗi năm phải mất từ 5-10 triệu đồng cho chi phí mua than, giờ đây chỉ cần bỏ ra 10-20 triệu đồng là đã có full combo bộ nồi nấu phở điện thông minh, tuổi đó lên đến 10-15 năm. Quá "hời" phải không nào?

Thân thiện với môi trường: giảm được lượng khói bụi từ những chiếc bếp than, tổ ong thải ra bầu không khí

Dễ dàng vệ sinh: Chất liệu được làm hoàn toàn từ inox 304 chống han gỉ, luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng. Chỉ cần vệ sinh theo hướng dẫn của NSX thì việc kéo dài tuổi thọ của sản phẩm là dễ dàng

Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác từ nồi nấu phở điện thông minh như luộc bánh chưng, luộc gà, nấu soup,..

Sử dụng nồi phở điện luộc bánh chưng: https://thietbibepviet.vn/su-dung-noi-nau-pho-de-luoc-banh-chung/
Nồi nấu phở điện 40L Quang Huy QH-40L

Mua Nồi nấu phở điện thông minh giá rẻ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cơ sở sản xuất nồi nấu phở điện. Nhưng để lựa chọn được một cơ sở uy tín, đảm bảo thì là điều không dễ dàng.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị làm bếp, thiết bị bằng inox. Quang Huy cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tuyệt vời nhất.

Tính ưu việt bộ nồi nấu phở điện Quang Huy


Vận hành dễ dàng: Người sử dụng chỉ cần mở công tắc điện, nồi nấu nước phở thanh nhiệt có chế độ sôi tự động.

Tiết kiệm điện: Ban đầu nồi nấu nước phở sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ hầm xương 90-100 độ C. Khi thêm nước lạnh vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ giữ nhiệt nên không tốn điện.

An toàn khi sử dụng: Không chỉ dừng lại ở đó, nồi nấu nước phở thanh nhiệt còn rất an toàn cho người sử dụng.Với khả năng tự động ngắt điện khi có sự cố về điện, có trang bị hệ thống chống giật, an toàn cho người sử dụng.

Giữ nhiệt lâu: nước phở trong nồi nấu phở điện được giữ ấm rất lâu do nồi được thiết kế 2 lớp inox và 1 lớp bông thủy tinh cách nhiệt lớp giữa. Khi nước trong nồi phở đang sôi ta sờ vào bên ngoài nồi không bỏng. Thiết kế này làm cho nồi trở nên chắc chắn, bền đẹp và tiết kiệm điện đáng kể

Dễ dàng vệ sinh : bộ nồi chất liệu inox nên rất dễ dàng vệ sinh đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm luôn sáng bóng không han gỉ trong quá trình sử dụng.


=> Hiện tại, Công ty đã có 4 cơ sở trên toàn quốc giúp bạn có thể thuận tiện mua hàng hơn:

Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội Cơ sở 2 : 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai

Hotline: 09666.23.666

Website: thietbibepviet.vn

Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM


Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai
MỘT BÁT PHỞ NGON BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU? MỘT BÁT PHỞ NGON BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU? Reviewed by Uyn Uyn on tháng 5 05, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.