CÔNG DỤNG BẤT NGỜ CỦA NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN 100 LIT

Khi mùa hè sắp đến thì việc mà nấu phở người nấu phở cứ phải ngồi cạnh thì đúng là một cực hình. Chính vì thế, những chiếc nồi nấu phở điện đã được chế tạo ra nhằm đem lại cho người sử dụng những lợi ích tốt đẹp nhất. Hãy cùng Quang Huy tìm hiểu về nồi nấu phở điện 100 Lit:



Thông tin nồi nấu phở 100 lít:

- Chất liệu Inox 304 chống gỉ sét an toàn và hợp vệ sinh


- Sử dụng 3 đĩa nhiệt inox cao cấp, có thể đun vận hành từ đĩa giúp tối ưu hóa trong quá trình sử dụng.


- Bộ cảm biến dầu giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ được chính xác.


- Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ với 3 núm xoay, đặt nhiệt độ 3 thanh nhiệt như ý.

Chi tiết:  bit.ly/30zRKLt



Cấu tạo nồi nấu phở điện inox 100 lit Quang Huy

- Cạn nước không bị cháy nhờ cảm biến thông minh ngắt nguồn điện tự động.

- Vệ sinh nồi đơn giản, van thoát đáy 1 inch

- Nồi nấu phở 100 lít có tốc độ đun sôi nước nhanh, khoảng 25 phút nếu chạy ở công suất tối đa vì vậy quá trình hầm xương nấu nước phở được giảm đi đáng kể.

- Ngoài ra thì còn một thiết kế thông minh nữa đó chinh là việc cảm biến nhiệt sẽ tự động ngắt khi mà nước trong nồi đã cạn hết nước. Chính vì thế mà nó giúp cho bạn có thể làm việc khác mà không cần phải ngồi trông nồi hầm xương nữa.

Nồi nấu phở điện 100 lit hông chỉ dùng để hầm xương, mà còn ứng dụng cho nhiều việc khác như nấu nước dùng, chế biến các món hấp, luộc các loại bánh lá, luộc giò,.... Sản phẩm được thiết kế khoa học tinh tế đến từng chi tiết, với hệ thống đun đĩa nhiệt thông minh, thuận tiện và an toàn sử dụng.

Tham khảo giá bán nồi điện nấu nước phở các loại khác tại đây:

http://tiny.cc/jz546y

Mua hàng ở đâu uy tín, đảm bảo?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở gia công inox đã đã nhái sản phẩm nồi nấu phở điện của Quang Huy vì vậy quý khách cần lưu ý phân biệt để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng với giá thành như hàng thật. Sản phẩm nồi nấu phở Quang Huy luôn kèm theo tem dán thương hiệu QUANG HUY và giấy bảo hành sản phẩm.


Để xem hàng trực tiếp sản phẩm khách hàng đến tại một trong các cơ sở của Quang Huy hoặc liên hệ qua hotline tư vấn và đặt hàng: 09666 23 666

– HÀ NỘI: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội


– HỒ CHÍ MINH: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM


– QUẢNG NINH: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh
CÔNG DỤNG BẤT NGỜ CỦA NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN 100 LIT CÔNG DỤNG BẤT NGỜ CỦA NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN 100 LIT Reviewed by Uyn Uyn on tháng 5 17, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.