Cách nhận biết nồi nấu phở Việt Nam và nồi nấu phở Trung Quốc

Hiện nay, trên thị trương có rất nhiều laoij nồi nấu phở bằng điện khác nhau. Vậy àm thế nào để mua nồi nấu phở chính hãng chất lượng đảm bảo?Cách nhận biết được nồi nấu phở Việt Nam sản xuất và nồi Trung Quốc, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh, phục vụ thực khách mỗi ngày.

Nồi nấu phở Trung Quốc xuất hiện tràn lan trên thị trường




Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của nồi nấu phở khiến người tiêu dùng khá phân tâm khi không biết nên lựa chọn mua mẫu nào. Theo khảo sát hiện nay, thị trường có 2 dòng nồi nấu phở là nồi nấu phở sản xuất tại Việt Nam và nồi nấu phở Trung Quốc.

Phần lớn, nồi Trung Quốc vẫn chiếm thị phần lớn. Và nhiều đơn vị kinh doanh, phân phối vẫn che mắt người tiêu dùng bằng nhãn mác, rao bán các loại nồi nấu phở Trung Quốc là hàng Việt Nam chất lượng cao.




Chính điều này khiến nhiều người “tiền mất tật mang”, mua phải nhiều nồi phở Trung Quốc với giá đắt đỏ mà vẫn tin đó là nồi Việt Nam bởi chưa có nhiều thông tin về mẫu nồi này.




Cách nhận biết nồi nấu phở Việt Nam và nồi nấu phở trung Quốc?




Nồi nấu phở của Việt Nam và Trung Quốc có cấu tạo tương tự nhau nhưng có chất lượng, mẫu mã và giá thành khác nhau.







Đặc điểm chất liệu




Nồi nấu phở Việt Nam: Toàn bộ nồi được làm toàn bộ từ Inox cao cấp 304 dày không bị gỉ sét, biến dạng trong môi trường nhiệt độ cao – độ bền cao.









Nồi nấu phở điện Việt Nam




Nồi nấu phở Trung Quốc: Được làm toàn bộ từ Inox 201 mỏng, nếu không được vệ sinh đúng cách rất dễ bị gỉ sét khi tiếp xúc với thực phẩm trong môi trường nhiệt độ cao. Nhiều khách hàng sử dụng khoảng nửa năm thì nồi xuống cấp, không thể dùng tiếp vì nguy cơ rò điện rất cao.




Về đặc điểm thiết kế các bộ phận nồi




Nồi nấu phở Việt Nam gia nhiệt nhanh bằng thanh nhiệt cây dưới đáy nồi, tuổi thọ trung bình đến 12 tháng, thay thế rất dễ dàng.




>>> Xem thêm: nồi nấu phở bằng điện thanh lý




Trong khi nồi Trung Quốc sử dụng đĩa nhiệt lắp liền với đáy nồi khó thay thế hơn, sinh nhiệt tốt nhưng tuổi thọ trung bình dưới 6 tháng.




Vì sao nên lựa chọn nồi nấu phở Việt Nam thương hiệu Quang huy




Nồi nấu phở Trung Quốc được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, giá thành rẻ tuy nhiên về độ bền lại không được đánh giá cao. Nếu bạn chỉ có những nhu cầu nước nóng cơ bản như nấu nước uống, nấu mì, pha cà phê… với tần suất sử dụng thấp thì một chiếc Nồi nấu phở Trung Quốc với giá thành là sự lựa chọn đúng đắn, vừa tiết kiệm tiền, vừa tiết kiệm thời gian.




Tuy nhiên, nếu bạn phải thường xuyên sử dụng hàng ngày cho quán ăn như nấu phở, nấu bún bò, nấu nước lẩu cho nhà hàng … thì nên chọn mua nồi nấu phở Việt Nam để đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên. Không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng và mang lại hiệu quả cao. Chính vi thế lựa chọn một thướng hiệu uy tín đảm bảo về chất lượng nồi phở là điều rất cần thiết đối với người kinh doanh.









Được coi là cơ sở cung cấp và phân phối nồi ninh xương chính hãng nhất thị trường, Quang Huy xứng đáng là địa chỉ để bạn tìm đến. Mua hàng ở Quang Huy không những bạn được mua sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng mà còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.




Những lợi ích khi sử dụng nồi nấu phở điện Quang huy




Tiết kiệm thời gian : So với cách nấu phở truyền thống thì công việc nấu phở khi sử dụng nồi nấu phở điện Quang huy giờ đây được giảm đi rất nhiều, không phải làm những việc cầu kì, vất vả ngày ngày dậy sớm để nhóm bếp, thổi than như trước đây.




Tiết kiệm chi phí : chi phí điện năng hàng tháng mà nồi điện tiêu thụ không quá lớn sử dụng rẻ hơn nhiều so với chi phí dùng củi hay dùng than và không còn nỗi lo sức khỏe với những chiếc lò đun than tổ ong đầy khói bụi độc hại.




Dễ dàng sử dụng: Sản phẩm có nút điều chỉnh nhiệt độ nên khi muốn nước sôi nhanh, để khách hàng không phải chờ đợi bạn chỉ cần vặn nút điều chỉnh tăng hoặc giảm, thật dễ dàng kiểm soát được thời gian sôi nước.




Tham khảo nhanh: nồi nấu phở bằng điện tphcm




Sẽ không còn nỗi lo sức khỏe với những lò đun than tổ ong đầy khói bụi độc hại, chấm dứt chuỗi ngày lo sợ cháy nổ khi sử dụng bếp gas công nghiệp lỏng lẻo kém an toàn. Việc nấu phở giờ đây đã trở lên sạch sẽ, an toàn và nhanh chóng hơn bao giờ hết.




Liên hệ ngay với Quang Huy để đặt hàng và mua hàng với giá ưu đãi nhất.




– Hà Nội: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội




– Hồ Chí Minh: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM




– Quảng Ninh: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh
Cách nhận biết nồi nấu phở Việt Nam và nồi nấu phở Trung Quốc Cách nhận biết nồi nấu phở Việt Nam và nồi nấu phở Trung Quốc Reviewed by hanh on tháng 8 22, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.