Đi tìm địa chỉ bán nồi hâm xương bằng điện hàng chính hãng

Phở là một món ăn độc quyền chỉ có ở Việt Nam. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản từ bánh phở, thịt và một ít rau thơm cùng nước dùng bổ dưỡng, phở Việt Nam đã làm say lòng biết bao thực khách nước ngoài khi đến tham quan mảnh đất hình chữ S này.  Vậy bạn đã biết mua nồi hầm xương bằng điện để kinh doanh quán phở ở đâu hay chưa, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi, bạn sẽ có ngay câu trả lời.

Phở Việt Nam trong cặp mắt của du khách nước ngoài



Không lạ lùng gì khi thấy món ngon này xuất hiện với tần suất dày đặc trên các mặt báo của nước ngoài. Hầu như bạn bè quốc tế đều dành nhữnng tình cảm đặc biệt nhất khi nhắc đến Phở Việt Nam. Họ chia sẻ về độ mềm và dai của bánh phở, vị ngon từ thịt gà hay thịt bò cắt lát, vị ngọt của xương hầm được ninh kĩ lưỡng cùng vị thơm đặc trưng từ các món rau ăn kèm.

Kết quả hình ảnh cho phở

Một vị khách đến từ Mỹ bộc bạch: Tôi là một đầu bếp và đã từng nấu ăn nhiều trong các nhà hàng nhưng chưa bao giờ dám thử sức với món phở Việt Nam. Tôi thật sự bị ấn tượng bởi quá trình chế biến nước dùng phở rất công phu. Thật may mắn vì họ được hỗ trợ bởi những chiếc nồi nấu phở công nghiệp. Nếu không thì những thực khách yêu mến phở Việt như tôi không biết phải xếp hàng và chờ đợi đến khi nào mới được thưởng thức một bát phở hoàn hảo.

Ưu điểm của nồi nấu phở điện


Tiết kiệm thời gian : So với cách nấu phở truyền thống thì công việc nấu phở khi sử dụng nồi nấu phở  giờ đây được giảm đi rất nhiều, không phải làm những việc cầu kì, vất vả ngày ngày dậy sớm để nhóm bếp, thổi than như trước đây.
Nồi nấu phở điện nhập khẩu
Tiết kiệm chi phí : chi phí điện năng hàng tháng mà nồi điện tiêu thụ không quá lớn sử dụng rẻ hơn nhiều so với chi phí dùng củi hay dùng than và không còn nỗi lo sức khỏe với những chiếc  lò đun than tổ ong đầy khói bụi độc hại.
Dễ dàng sử dụng: Sản phẩm có nút điều chỉnh nhiệt độ nên khi muốn nước sôi nhanh, để khách hàng không phải chờ đợi bạn chỉ cần vặn nút điều chỉnh tăng hoặc giảm, thật dễ dàng kiểm soát được thời gian sôi nước.
Sẽ không còn nỗi lo sức khỏe với những lò đun than tổ ong đầy khói bụi độc hại, chấm dứt chuỗi ngày lo sợ cháy nổ khi sử dụng bếp gas công nghiệp lỏng lẻo kém an toàn. Việc nấu phở giờ đây đã trở lên sạch sẽ, an toàn và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Bạn có thể mua nồi nấu phở điện ở đâu


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý bán nồi nấu phở điện nhập khẩu, nồi inox nấu phở điện 100 lit tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng được mong muốn của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, để đảm bảo nhất quyền lợi mua hàng chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ tin cậy nhiều người chọn mua hàng tại Công ty TNHH thiết bị bếp Việt Quang Huy.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị bếp. Quang Huy tự tin là mình sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Tất cả sản phẩm tại Quang Huy được bảo hành 12 tháng nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm. Quý khách hàng gần xa có thể xem hàng trực tiếp tại xưởng
  • Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 2 : Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh
  • Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
  • Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai
Hoặc liên hệ số hotline 0966.623.666 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.
Đi tìm địa chỉ bán nồi hâm xương bằng điện hàng chính hãng Đi tìm địa chỉ bán nồi hâm xương bằng điện hàng chính hãng Reviewed by hanh on tháng 8 17, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.