So sánh điểm giông và khác nhau giữa nồi nấu phở thanh nhiệt và mâm nhiệt

Nồi nấu phở là dụng cụ nhà bếp và đặc biệt là bếp công nghiệp, nhà hàng khá phổ biến hiện nay. Công dụng và tiện ích không ai có thể phủ nhận. Nồi nấu phở sử dụng năng lượng điện để làm nóng, đun sôi nước hầm xương. Các loại nồi nấu phở điện công nghiệp với nhiều ưu điểm như nhanh, sạch sẽ, tiện lợi.

Nồi nấu phở bằng điện đang dần được sử dụng nồi nấu than, nấu củi hoặc gas truyền thống. Đặc biệt tại các thành phố đông đúc, tính nhanh, gọn, nhẹ, sạch sẽ của nồi phở điện lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Hiện nay, nồi nấu phở điện chủ yếu được chia thành 2 loại chính là: Nồi nấu phở bằng điện mâm nhiệt và nồi phở thanh nhiệt. Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào giữa 2 loại này. Vậy sự khác nhau giữa mâm nhiệt và thanh nhiệt là gì và nên dùng loại nào tốt hơn?

Đặc điểm giống nhau


Cả 2 loại đều có một chức năng chính là: Dùng điện để chuyển hóa thành năng lượng nhiệt để đun nóng nước. Về tốc độ đun nhanh hay chậm, có tốn điện hay không?. Hoàn toàn phụ thuộc vào công suất của thanh nhiệt và mam nhiệt.

Nồi nấu phở điện dung tích 50lit tại Quang Huy
 So sánh với dung tích của nồi, mà tốc độ đun sôi, lượng điện tiêu thụ có thể khác nhau. Xuất xứ của mâm nhiệt và thanh nhiệt đều đa dạng. Được sản xuất trực tiếp tại Việt nam hoặc nhập khẩu từ nước ngoài

>>> Tham khảo :




Cả 2 đều được làm bằng inox chống gỉ, có khă năng chịu nhiệt và tình thẩm mỹ cao.

Đặc điểm khác nhau 

Nguồn gốc

 Nồi nấu thanh nhiệt là hàng sản xuất tại Việt Nam, còn nồi nấu phở Mâm nhiệt là hàng của Trung Quốc sản xuất.


 Chất liệu:

Nồi nấu phở thanh nhiệt là sản phẩm được sản xuấtvới thanh nhiệt là chế độ làm nóng hiện đại, hiệu quả và an toàn. Thay thế hoàn toàn nhiên liệu than và gas, thanh nhiệt trong Nồi nấu phở bằng điện ra lượng nhiệt đều và ổn định nhờ nguồn điện.

Thanh nhiệt nồi Ä‘iện nấu phởNgười dùng có thể điều chỉnh độ sôi của nồi nước dùng thông qua các nút điều chỉnh. Chính vì vậy việc lựa chọn nồi nấu phở thanh nhiệt là bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sản phẩm của mình.

Nồi nấu phở mâm nhiệt

Nồi nấu phở mâm nhiệt có hệ thống  cảm biến giúp bạn đơn giản hơn việc nấu phở của minh. Mâm nhiệt nồi phở luôn được trang bị cảm biến nhiệt và rơ le chống cháy. Điều này làm giảm khả năng cháy nồi khi cạn nước và giảm việc tiêu thụ điện đáng kể.


 Độ bền của thiết bị truyền nhiệt:


Vì theo cấu tạo của thanh nhiệt và đĩa nhiệt khác nhau nên cũng ảnh hưởng lớn đến độ bền của nồi nấu phở. Thanh nhiệt của nồi nấu phở bằng điện sản xuất tại Việt Nam được đánh giá là có độ bền cao hơn đĩa nhiệt vì đĩa nhiệt được sản xuất tại Trung Quốc, khi hỏng rất khó thay thế, mà điều này thì không thể ở nồi nấu phở thanh nhiệt.


 Giá thành: 


Nồi nấu phở bằng điện dùng thanh nhiệt là hàng sản xuất trong nước  nên gá thành sẽ rẻ hơn nồi nấp phở mam nhiệt tầm 500.000Đ. Tuy nhiên chênh nhau là không đáng kể. Bạn sẽ bỏ tiền ra mua một sản phẩm dùng được lâu dài, an toàn, đảm bảo chất lượng hay là dùng một sản phẩm rẻ nhưng khó thay thế cũng như độ bền không cao.

Báo giá nồi phở điện mới nhất cập nhật 2019 tại Quang Huy: https://thietbibepviet.vn/gia-bo-noi-nau-pho-bao-nhieu/

Cơ sở bán hàng uy tín

Hiện nay Công ty TNH  Quang huy đang sản xuất và phân phối cả 2 dong nồi nấu phở thanh nhiệt và mâm nhiệt.   Nếu bạn ở gần có thể trực tiếp qua các  cơ sở của Quang huy gần bạn nhất:
Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 2 : Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh
Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai
Hoặc liên hệ số hotline 0966.623.666 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.


So sánh điểm giông và khác nhau giữa nồi nấu phở thanh nhiệt và mâm nhiệt So sánh điểm giông và khác nhau giữa nồi nấu phở thanh nhiệt và mâm nhiệt Reviewed by hanh on tháng 8 04, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.