Địa Chỉ Bán Nồi Nấu Phở Tiết Kiệm Điện, Chất Lượng Tốt

Phở là một món ăn nổi tiếng, người làm hàng quán đến những đầu bếp nhà hàng, bếp ăn tập thể đều phát ngán với việc đứng nấu phở bằng bếp than.



 Bạn muốn mua nồi phở bằng điện để thay thế, khi đi mua bất cứ sản phẩm nào,điều đầu tiên mà đa số khách hàng quan tâm là giá của mặt hàng mà mình muốn mua. Vậy nơi nào bán sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng?

Xin giới thiệu tới bạn công ty Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy - Nơi chuyên bán nồi nấu phở chất lượng cao: https://thietbibepviet.vn/noi-nau-pho-dien/

Điểm nổi bật nồi nấu phở điện Quang Huy:

Chất liệu sản xuất Inox 304 độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt cao đồng thời luôn sáng bóng, bền màu, không bị hoen gỉ và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng lâu dài.

Nồi được cấu tạo bởi hai lớp inox dày ở giữa là tấm cách nhiệt form giúp nồi giữ nhiệt được lâu, giảm tiêu hao điện năng trong quá trình sử dụng, không chỉ thế điều này sẽ làm cho lớp vỏ bên ngoài không bị nóng khi nước trong nồi đang sôi.



Hệ thống điều khiến hiện đại điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, dễ dàng sử dụng với đèn báo giúp bạn kiểm soát nhiệt độ nồi phở tốt nhất

Mức điện áp nồi nấu phở điện sử dụng là dòng điện 220V/50Hz rất an toàn và phù hợp với mọi quán phở hiện nay

Địa chỉ uy tín mua nồi nấu phở bằng điện Quang Huy:


Hiểu được tâm lý khách hàng và luôn lấy niềm tin khách hàng để phát triển cơ khí Quang Huy với nhiều năm kinh nghiệm luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.
Chúng tôi luôn lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến phản hồi từ khách hàng trong quá trình sử dụng nhằm không ngừng nỗ lực nghiên cứu cải tiến sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả cùng giá thành ưu đãi cho khách hàng.






_ Note: Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều cơ sở gia công inox đã làm nhái sản phẩm nồi phở đa năng của chúng tôi vì vậy quý khách cần lưu ý phân biệt để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Cách phân biệt dễ dàng nhất đó là sản phẩm nồi phở điện của chúng tôi in logo nổi QH bên dưới có dòng chữ Quang Huy, đồng thời các sản phẩm hàng nhái thường có chất lượng gia công thấp, các sản phẩm của Quang Huy Plaza thì ngược lại thường thì quý khách sẽ không thể tìm được các rãnh hàn, mối hàn trên thân nồi.

Ngoài ra nếu có thắc mắc về nồi nấu phở điện giá bao nhiêu, quý khách có thể liên hệ qua hotline tư vấn & đặt hàng để được nhân viên tư vấn rõ nhất hoặc qua địa chỉ tại 4 cơ sở của Quang Huy trên toàn quốc : 09666.23.666

Địa chỉ 4 cơ sở của Quang Huy trên toàn quốc:

QUANG HUY Plaza HÀ NỘI
– Địa chỉ: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội


QUANG HUY Plaza QUẢNG NINH
– Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh


>> xem thêm:
nồi nấu phở bằng điện 100 lit
nồi điện nấu phở 50 lit

QUANG HUY Plaza HCM
– Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM


QUANG HUY Plaza Đồng Nai
– Địa chỉ: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nailít



Địa Chỉ Bán Nồi Nấu Phở Tiết Kiệm Điện, Chất Lượng Tốt Địa Chỉ Bán Nồi Nấu Phở Tiết Kiệm Điện, Chất Lượng Tốt Reviewed by Uyn Uyn on tháng 6 23, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.