Nồi nấu phở thanh nhiệt Quang huy giữ nguyên hương vị xưa

Ngày nay, nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt đang rất được ưa chuộng trên thị trường thay thế nồi nấu phở bằng than theo phương pháp truyền thống nhờ vào những tính năng vượt trội, an toàn bên cạnh đó là độ thân thiện với môi trường, sử dụng cho nhiều công việc khác nhau.


Nồi nấu phở inox thanh nhiệt với nhiều tính năng vượt trội

Chất liệu nồi là inox 304, an toàn thực phẩm, đẹp, sang trọng, đã được dùng trong hầu hết các nhà hàng lớn, uy tín, cực bền, không rỉ.

Chế độ sôi tự động: Chỉ cần bật công tắc nồi lên, nồi nước sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ quanh 90-100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước nóng vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ ủ nhiệt nên không tốn điện.

Ưu điểm của loại nồi này là giữ nhiệt, không gây bỏng, có độ bền cao, hình thức đẹp, vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí nhân công và điện năng, quan trọng nhất là không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Cách nấu nước phở ngon bằng nồi nấu phở điện

Hệ thống hộp điện an toàn: Không rò rỉ, chống giật, an toàn tuyệt đối. Và có công tắc tắt bật nồi dễ sử dụng.

Không phải mất thời gian trông nồi xương. Chỉ cần cho xương và nước vào nồi bật công tắc lên bếp sẽ tự điều chỉnh. Không phải chịu mùi và nhiệt độ, bụi bẩn, bỏng do bếp than truyền thống.

Không độc hại như đun bằng than lại sạch sẽ tiết kiệm. Chi phí hàng tháng chỉ bằng dùng than đá.

Có dỏ đựng xương rất tiện dụng, khi ninh xương nhừ chỉ cần nhấc dỏ xương ra ngoài trong nồi chỉ còn nước cốt hầm xương. Hơn nữa, việc vệ sinh nồi cũng rất đơn giản nhanh sạch do không bị bám két vào thành nồi.


Đặc biệt, sản phẩm nồi nấu phở thanh nhiệt không chỉ áp dụng cho các quán bún phở, bánh cuốn mà còn có thể sử dụng để hấp tiệt trùng, luộc giò chả, bánh chưng, nấu nước sôi, nấu rượu trong các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm quy mô, các bếp ăn tập thể tại công sở, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học…

Mách bạn cách nấu phở ngon tại nhà

Với các chức năng hoàn toàn ưu việt, sử dụng cho nhiều công việc giúp ích rất nhiều cho người dùng nên nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt  Quang huy đang được rất nhiều người quan tâm.

Nồi nấu phở thanh nhiệt Quang huy giữ nguyên hương vị xưa Nồi nấu phở thanh nhiệt  Quang huy giữ nguyên hương vị xưa Reviewed by hanh on tháng 6 09, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.