NÊN MUA NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN NHẬP KHẨU HAY NỒI NẤU PHỞ VIỆT NAM?

Trong vài năm trở lại đây việc sử dụng nồi nấu phở bằng điện đang  trở thành một xu hướng và dần thay thế các loại bếp than tổ ong độc hại, bếp gas chi phí sử dụng cao.

 Có thể nói nồi nấu phở điện là một bước nhảy vọt về công nghệ giúp bảo vệ môi trường và mang tới nhiều hiệu quả sử dụng cho người tiêu dùng. Theo quy luật của thị trường có cầu ắt có cung. Do đó, trên thị trường hiện nay có nhiều loại nồi phở điện khác nhau, từ nồi phở điện Việt Nam, Trung Quốc tới các loại nồi giá rẻ khác trên thị trường...

Vậy làm thế nào phân biệt được nồi nấu phở xuất xứ từ đâu, nồi phở điện nào tốt và nên mua loại nào thì hợp túi tiền? Hôm nay, Quang Huy sẽ giúp bạn lần lượt tìm câu trả lời:

Bạn muốn tìm kiếm những mẫu nồi điện nấu phở tại Quang Huy? https://thietbibepviet.vn/noi-nau-pho-dien/


 Tìm hiểu rõ xuất xứ của nồi nấu phở bằng điện trước khi mua.


 Hiện nay có nhiều loại nồi nấu phở Trung Quốc nhưng một số đơn vị bán hàng vẫn dán tem mác lừa ( các khách hàng ở tỉnh , hoặc các khách hàng không nắm rõ thông tin ) là hàng sản xuất tại Việt Nam

Ngoài ra trên thị trường còn xuất hiện thêm các loại nồi nấu phở được các xưởng cơ khí nhỏ lẻ sản xuất giá thành rẻ, kém chất lượng, không an toàn khi sử dụng, không có chế độ bảo hành như cam kết.

Cách lựa chọn nồi nấu phở bằng điện tốt nhất cho bạn:


Chất liệu đảm bảo: Nên lựa chọn nồi nấu phở bằng điện có chất liệu được làm từ 100% inox 304 hai lớp. Chất liệu này vừa sáng bóng, bắt mắt vừa giúp chống han gì tuyệt đối. Ngoài ra còn giúp kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm nếu bạn vệ sinh đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất


Vận hành dễ dàng: Người sử dụng chỉ cần mở công tắc điện, nồi nấu nước phở thanh nhiệt có chế độ sôi tự động.

Tiết kiệm điện: Ban đầu nồi nấu nước phở sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ hầm xương 90-100 độ C. Khi thêm nước lạnh vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ giữ nhiệt nên không tốn điện.

An toàn khi sử dụng: Không chỉ dừng lại ở đó, nồi nấu nước phở thanh nhiệt còn rất an toàn cho người sử dụng.Với khả năng tự động ngắt điện khi có sự cố về điện, có trang bị hệ thống chống giật, an toàn cho người sử dụng.



Giữ nhiệt lâu: nước phở trong nồi nấu phở điện được giữ ấm rất lâu do nồi được thiết kế 2 lớp inox và 1 lớp bông thủy tinh cách nhiệt lớp giữa. Khi nước trong nồi phở đang sôi ta sờ vào bên ngoài nồi không bỏng. Thiết kế này làm cho nồi trở nên chắc chắn, bền đẹp và tiết kiệm điện đáng kể

Dễ dàng vệ sinh : bộ nồi chất liệu inox nên rất dễ dàng vệ sinh đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm luôn sáng bóng không han gỉ trong quá trình sử dụng.


Các loại nồi nấu phở bằng điện tại Quang Huy:

Công ty chúng tôi hiện đang phân phối 2 loại nồi nấu phở đó là Nồi nấu phở điện nhập khẩu  nồi nấu phở điện do chính Quang Huy sản xuấtVới nồi nấu phở điện do chính Quang Huy sản xuất sẽ được in chữ logo nổi QH khẳng định chính thương hiệu của công ty. 


                 Nồi nấu phở điện Quang Huy sản xuất                                                    Nồi nấu phở điện nhập khẩu



Hiện tại Quang Huy đã sản xuất rất nhiều nồi nấu phở có kích cỡ khách nhau như nồi nấu phở 50 lit, nồi nấu  phở 60 lit,... đến nồi nấu phở 150 lit. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn loại nồi phù hợp với cửa hàng kinh doanh của mình.

Với tiêu chí "Uy tín tạo niềm tin" chắn quý khách sẽ không thất vọng khi lựa chọn và tin dùng sản phẩm tại Quang Huy

Quý khách có thể mua hàng bằng hai cách:

     1. Gọi điện tới Hotline để được nhân viên tư vấn trực tiếp về sản phẩm và cách đặt hàng: 09666.23.666
  
      2. Lựa chọn tới 1 trong 4 cơ sở sản xuất và phân phối của Quang Huy trên Toàn quốc để trực tiếp xem và đánh giá lựa chọn mua sản phẩm:

             – Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ - Hoàng Mai - Hà Nội

             – Cơ sở 2: Số 101, Câu Sên - Uông Bí - Quảng Ninh

             – Cơ sở 3: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp - Phường Thạnh Xuân - Quận12 -TP.HCM

             – Cơ sở 4: 1066 QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân - Biên Hòa - Đồng Nai


Tìm hiểu thêm thông tin về: https://thietbibepviet.vn/dau-tu-vao-noi-nau-pho-bang-dien-va-bang-bao-gia-re-nhat-2018/


NÊN MUA NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN NHẬP KHẨU HAY NỒI NẤU PHỞ VIỆT NAM? NÊN MUA NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN NHẬP KHẨU HAY NỒI NẤU PHỞ VIỆT NAM? Reviewed by Uyn Uyn on tháng 6 24, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.