Bộ Nồi Nấu Phở Inox Có Thật Sự Tiện Lợi Và Đáng Sử Dụng Không ?

Hẳn rằng mỗi lần đi ăn phở bạn sẽ đều thấy bên cạnh người bán là một chiếc nồi rất lớn đựng nước dùng, và một nồi nước nhỏ hơn để trần phở hoặc bún. Những chiếc nồi này đều được giữ nóng bằng những chiếc bếp than tổ ong. Đây là cách khá bất tiện và gây hại cho người bán vì phải tiếp xúc với bếp than cả ngày. Nhưng với bộ nồi nấu phở điện inox, mọi mối lo ngại sẽ được xóa bỏ


Cấu tạo của bộ nồi nấu phở inox có gì đặc biệt ?

Bộ nồi nấu phở inox có cấu tạo gồm 3 nồi: nồi hầm xương, nồi nấu lước lèo và nồi nhúng bánh phở. Bộ 3 nồi này đều được làm từ inox chất lượng cao, dày dặn, chịu được nhiệt lớn. Sản phẩm này được tích hợp sẵn hệ thống điều chỉnh nhiệt và có atomat giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, nếu bạn có quên không ngặt điện thì với hệ thống điện thông minh, nguồn điện sẽ tự ngắt khi nước cạn mà bạn không cần bận tâm hay lo lắng nếu có quên.


Không giống như những loại nồi nấu bếp khác như bếp than, bếp từ, bếp gas, bộ nồi nấu phở inox sử dụng trực tiếp nguồn điện thông qua những thanh nhiệt điện. Những que thanh điện này được đặt trực tiếp bên trong nồi, dẫn nhiệt trực tiếp từ phía trong tản ra phía ngoài nên khả năng làm nóng nhanh hơn và tiết kiệm hơn. Thay vì phải chờ đợi nồi nước sôi từ dưới lên thì nay với cải biến này, bạn sẽ có nồi nước dùng nóng sẵn từ phía trong và cực kì nhanh chóng.

Đặc biệt công suất hoạt động của nồi inox nấu phở rất nhanh. Vì được chuyển hoá từ điện năng thành nhiệt năng và làm nóng nồi từ phía trong nên công đoạn hầm xương, đun nước lèo hay chuẩn bị nước nhúng phở sẽ được rút gọn đi 3 lần. 

Và đặc biệt hơn lượng nguyên liệu chuẩn bị sẽ thoải mái nếu như quán của bạn có quá đông khách. Bạn sẽ không phải lo ngại vấn đề làm sao để đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng hoặc hàng ngày mồ hôi nhễ nhại quay xung quanh những chiếc nồi đặt cạnh những chiếc bếp than.


Gía bộ nồi nấu phở inox là bao nhiêu


Mộ bộ nồi nấu phở inox gồm 3 nồi là nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo và nồi nhúng bánh phở. Giá bán của từng loại nồi như sau:

Nồi hầm xương hiện có 2 loại 100l và 150l với giá bán tương ứng là 5.000.000 và 6.250.000đ.

Nộ nồi nấu nước lèo với 2 loại dung tích là 50l và 70l với giá tương ứng là 4.200.000đ và 4.500.000đ.

Nồi nhúng bánh phở với 2 dung tích 20l và 30l với giá tương ứng 2.800.000đ và 3.200.000đ.

Như vậy trọn bộ nồi nấu phở inox có giá giao động từ 12-14 triệu đồng. Bạn sở hữu bộ nồi inox với đủ 3 chiếc nồi này thì bạn sẽ không phải lo ngại vì thiếu nguyên liệu hay phải chịu nóng vì nhiệt than trong mùa hè nữa. Hơn vậy sức khoẻ của bạn và khách hàng cũng sẽ được đảm bảo vì không phải hít khí than metal cực kì gây hại.

Bộ Nồi Nấu Phở Inox Có Thật Sự Tiện Lợi Và Đáng Sử Dụng Không ? Bộ Nồi Nấu Phở Inox Có Thật Sự Tiện Lợi Và Đáng Sử Dụng Không ? Reviewed by Linh on tháng 6 07, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.