Mua Nồi Nấu Phở Điện Ở Quang Huy Có Phải Là Tốt Nhất?

Nồi điện nấu phở giải pháp tối ưu hiệu quả cho việc chế biến thực phẩm. Sử dụng sản phẩm bạn sẽ tiết kiệm được thời gian ninh hầm xương, nấu nước dùng mau sôi, không gian quán phở luôn thoáng mát sạch sẽ,.. 


nồi nấu phở bằng điện (1)

Đây là chiếc nồi nấu phở điện có đầy đủ các công nhu đã nêu trên. Vậy bạn có thắc mắc nó có cấu tạo như nào, cách sử dụng và mua ở đâu là tốt nhất?


Cấu tạo nồi nấu phở điện:

Chất liệu nồi nấu phở bằng điện được làm từ inox 304 cao cấp 100%, chống ăn mòn cực cao, không gỉ sét. Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng đẹp mắt. Dễ sử dụng và tiện ích khi nấu phở hay chế biến hấp luộc các loại thực phẩm khác. Bạn chỉ cần đổ nước và xương vào nồi bật công tắc là xong.

Thanh nhiệt nồi điện nấu phở

Điện trở đốt nóng thiết kế dưới đáy nồi có dạng hình chữ U, gia nhiệt nhanh, tiết kiệm điện giảm thời gian chế biến. Dễ vệ sinh chùi rửa sau khi dùng, đó cũng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Ngoài ra còn được trang bị bộ điều chỉnh nhiệt độ với núm xoay thuận tiện sử dụng, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng giúp bạn kiểm soát được thời gian nấu phở, hệ thống van xả ở đáy thân nồi nhằm giúp lấy nước dùng ra nhanh hơn, đồng thời quá trình vệ sinh nồi được dễ dàng hơn.



Cấu tạo nồi nấu phở điện Quang Huy
Cấu tạo nồi nấu phở điện inox


Mua nồi nấu phở điện Ở Quang Huy có phải là tốt nhất?

Quang Huy là công ty chuyên sản xuất các thiết bị bếp bằng inox, đặc biệt là sản phẩm nồi nấu phở bằng điện thông minh. Chúng tôi tự tin là một cơ sở sản xuất nằm trong top đầu những cơ sở sản xuất nồi nấu phở điện thông minh khác


Tất cả các sản phẩm đều được làm 100% inox 304 chắc chắn, không han gỉ; thiết kế tay cầm, van xả và bộ điều khiển thông minh, linh hoạt.

Chế độ bảo hàng các sản phẩm tại công ty là 12 tháng và hậu mãi sau này. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề gì, dù trong thời gian bảo hành hay không, đều có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. Quang huy cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa nồi nấu phở uy tín, đảm bảo chất lượng cho mọi đối tượng khách hàng.



Các loại nồi nấu phở bằng điện tại Quang Huy:

Công ty chúng tôi hiện đang phân phối 2 loại nồi nấu phở đó là Nồi nấu phở điện nhập khẩu nồi nấu phở điện do chính Quang Huy sản xuất. Với nồi nấu phở điện do chính Quang Huy sản xuất sẽ được in chữ logo nổi QH khẳng định chính thương hiệu của công ty. 


                 Nồi nấu phở điện Quang Huy sản xuất                                                    Nồi nấu phở điện nhập khẩu



Hiện tại Quang Huy đã sản xuất rất nhiều nồi nấu phở có kích cỡ khách nhau như nồi nấu phở 50 lit, nồi nấu  phở 60 lit,... đến nồi nấu phở 150 lit. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn loại nồi phù hợp với cửa hàng kinh doanh của mình.

Với tiêu chí "Uy tín tạo niềm tin" chắn quý khách sẽ không thất vọng khi lựa chọn và tin dùng sản phẩm tại Quang Huy

Quý khách có thể mua hàng bằng hai cách:

     1. Gọi điện tới Hotline để được nhân viên tư vấn trực tiếp về sản phẩm và cách đặt hàng: 09666.23.666
  
      2. Lựa chọn tới 1 trong 4 cơ sở sản xuất và phân phối của Quang Huy trên Toàn quốc để trực tiếp xem và đánh giá lựa chọn mua sản phẩm:

             – Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ - Hoàng Mai - Hà Nội

             – Cơ sở 2: Số 101, Câu Sên - Uông Bí - Quảng Ninh

             – Cơ sở 3: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp - Phường Thạnh Xuân - Quận12 -TP.HCM

             – Cơ sở 4: 1066 QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân - Biên Hòa - Đồng Nai
 

Mua Nồi Nấu Phở Điện Ở Quang Huy Có Phải Là Tốt Nhất? Mua Nồi Nấu Phở Điện Ở Quang Huy Có Phải Là Tốt Nhất? Reviewed by Uyn Uyn on tháng 6 22, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.