ĐI TÌM CƠ SỞ SẢN XUẤT NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN THÔNG MINH CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều cơ sở sản xuất Nồi nấu phở điện inox thông minh. Nhưng để tìm được một nơi cung cấp sản phẩm đáp ứng được 3 tiêu chí "Đẹp - Chất lượng - Rẻ" thì là điều không hề dễ dàng phải không mọi người?


Để giúp đỡ người tiêu dùng bớt băn khoăn về vấn đề này, hôm nay tôi xin giới thiệu một cơ sở sản xuất nằm trong "Top" những cơ sở sản xuất các thiết bị làm bếp inox tốt nhất hiện nay trên thị trường:







Quang Huy Plaza là một công ty sản xuất các thiết bị làm bếp bằng inox như máy vặt lồng gà, vịt; tủ hấp bánh bao; xe bán bánh mì;.. đặc biệt kể đến chính là nồi nấu phở điện inox thông minh. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị làm bếp, thiết bị bằng inox. 


Quang Huy cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tuyệt vời nhất.

Địa chỉ mua nồi điện nấu phở tại Nam Định uy tín >>> https://thietbibepviet.vn/tim-hieu-dia-diem-mua-noi-nau-pho-tai-nam-dinh/


Bộ nồi nấu phở điện sản xuất tại Quang Huy có gì đặc biệt?


Nồi nấu phở Quang Huy được sản xuất từ 100% chất liệu inox 304 cao cấp.

Sản xuất trên dây truyền tự động, vỏ nồi gọn gàng, bắt mắt với thiết kế 3 lớp, bảo ôn cách nhiệt polyurethane.

Lắp ráp theo MODUN, giỏ xương, van xả nước, mâm nhiệt, chiết áp, cảm biến, chân và nắp nồi hoàn toàn tách rời, dễ dàng thay thế khi cần thiết.


  • Sử dụng công nghệ mâm nhiệt với nhiều ưu điểm như: dễ dàng vệ sinh, chống cháy, tiết kiệm điện với độ bền và hiệu suất hoạt động cao.
  • Sử dụng làm nồi đun nước, nấu hấp đa năng với công suất lớn.
  • Kiểu dáng đẹp, sang trọng, tiết kiệm không gian, diện tích đặt nồi.
  • Giá nồi nấu phở bằng điện tại Quang Huy luôn ở mức tốt nhất thị trường

Tính ưu việt bộ nồi nấu phở điện Quang Huy


Vận hành dễ dàng: Người sử dụng chỉ cần mở công tắc điện, nồi nấu nước phở thanh nhiệt có chế độ sôi tự động.

Tiết kiệm điện: Ban đầu nồi nấu nước phở sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ hầm xương 90-100 độ C. Khi thêm nước lạnh vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ giữ nhiệt nên không tốn điện.

An toàn khi sử dụng: Không chỉ dừng lại ở đó, nồi nấu nước phở thanh nhiệt còn rất an toàn cho người sử dụng.Với khả năng tự động ngắt điện khi có sự cố về điện, có trang bị hệ thống chống giật, an toàn cho người sử dụng.

Giữ nhiệt lâu: nước phở trong nồi nấu phở điện được giữ ấm rất lâu do nồi được thiết kế 2 lớp inox và 1 lớp bông thủy tinh cách nhiệt lớp giữa. Khi nước trong nồi phở đang sôi ta sờ vào bên ngoài nồi không bỏng. Thiết kế này làm cho nồi trở nên chắc chắn, bền đẹp và tiết kiệm điện đáng kể

Dễ dàng vệ sinh : bộ nồi chất liệu inox nên rất dễ dàng vệ sinh đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm luôn sáng bóng không han gỉ trong quá trình sử dụng.

=> Hiện tại, Công ty đã có 4 cơ sở trên toàn quốc giúp bạn có thể thuận tiện mua hàng hơn:

Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội Cơ sở 2 : 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai
Hotline: 09666.23.666
Website: thietbibepviet.vn

Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM


Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai
ĐI TÌM CƠ SỞ SẢN XUẤT NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN THÔNG MINH CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG ĐI TÌM CƠ SỞ SẢN XUẤT NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN THÔNG MINH CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG Reviewed by Uyn Uyn on tháng 6 17, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.