Nồi nấu phở điện -Phở cồ nét đẹp văn hóa xưa



Phở Cồ là một món  ăn nổi tiếng của dòng họ Cồ ỏ làng Vân Cù huyện Nam Trực, tỉnh Nam định. Từ xưa phở Cồ được biết đến như món ăn xa xỉ , không hải ai cũng có cơ hội thưởng thức và chỉ thịnh hành ở Hà Nội. Tuy nhiên, món phở cồ hiện nay đã trở thành món ăn quên thuộc  và được rất nhiều người yêu thích- hương vị đậm đà, thơm ngon lôi cuốn.ngon.

Nước dùng phở  được hầm kĩ càng từ xương ống bò. Ngày trước, để nấu được nồi nước dùng ưng ý, người ta sử dụng những chiếc bếp than tổ ong, rất lâu mà hiệu quả thấp, bây giờ công việc này diễn ra dễ dàng hơn nhiều nhờ những chiếc nồi nấu phở quang huy  hiện đại.

Dùng nồi nấu phở khách vừa ăn ngon vừa đảm bảo sức khỏe

Nồi nấu phở điện Quang huy taọ nên bát phở thơm ngon



Chất liệu sản xuất Inox 304 độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt cao đồng thời luôn sáng bóng, bền màu, không bị hoen gỉ và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng lâu dài.

Nồi được cấu tạo bởi hai lớp inox dày ở giữa là tấm cách nhiệt form giúp nồi giữ nhiệt được lâu, giảm tiêu hao điện năng trong quá trình sử dụng, không chỉ thế điều này sẽ làm cho lớp vỏ bên ngoài không bị nóng khi nước trong nồi đang sôi.

Hệ thống điều khiến hiện đại điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, dễ dàng sử dụng với đèn báo giúp bạn kiểm soát nhiệt độ nồi phở tốt nhất

Mức điện áp nồi điện nấu phở sử dụng là dòng điện 220V/50Hz rất an toàn và phù hợp với mọi quán phở hiện nay

Bạn quan tâm tới: https://thietbibepviet.vn/gia-bo-noi-nau-pho-bao-nhieu/

Việc nấu phở cồ trở nên đơn gian khi sử dụng nôi nấu phở điện.


Để tạo nên một bát phở Cồ ngon, quán nào cũng cần phải chọn những bánh phở dẻo, dai. Điều này đồng nghĩa với việc, khi chọn gạo xay bột phải là loại gạo tẻ nong, đều hạt và không bị lẫn cát bẩn. Còn thịt bò cần phải chọn thịt bò từ những con trưởng thành, nặng từ 2 tạ trở lên. Bởi loại đó mới chứa nước ngọt của tủy, ngọt cốt, ngọt tịnh chứ không phải độ ngọt của mì chính.


 Các bậc truyên nhân sử dụng nồi nấu phở diện để có nồi nước dùng trong hoàn hảo , không có váng mà trong veo,  công việc nấu phở Cồ giờ đay nhanh và đơn giản hơn trước kia rất nhiều , không còn khói bụi an toàn sức khỏe mà lại tiết kiệm điện, các chủ quản giờ đây không phải thức dậy sớm

Phở Cồ tuy không phải là món ăn ngon nhất đất Hà Thành, nhưng lại là món ăn được nhiều người dân nơi đây yêu thích và các hàng quán mọc nên như nấm.Phở  Cồ là một món ngon nổi tiếng, có mặt trên mọi miền quê của Việt Nam. Ở mỗi một vùng miền, phở lại mang những màu sắc và hương vị đặc trưng.
Bằng hương vị ngọt ngào cùng những màu sắc đẹp mắt, phở Cồ  đã đánh thức mọi giác quan, làm sống dậy những nét đẹp văn hóa ấp ủ trong lòng người dân thủ đô ngàn năm văn hiến.
Vì sao ở Hà Nội đâu đâu cũng có phở Cồ?



Nồi nấu phở điện -Phở cồ nét đẹp văn hóa xưa  Nồi nấu phở điện -Phở cồ  nét đẹp văn hóa xưa Reviewed by hanh on tháng 6 18, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.