Nôi Nấu Phở Điện Hai Ngăn - Giải Pháp Tiết Kiệm Tối Ưu



Chúng ta đã quá quen thuộc với sự xuất hiện của Nồi nấu phở điện trên thị trường tiêu dùng hiện nay. Sự có mặt của sản phẩm này đã giúp giảm thiểu các tác hại về sức khỏe người tiêu dùng cũng như sự ô nhiễm môi trường hiện nay.

Ngoài các mẫu mã truyền thống như nồi nấu phở điện 1 ngăn 30lit,... nồi nấu phở bằng điện 100lit, Công ty Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy đã không ngừng tìm hiểu và sáng tạo ra các mẫu nồi nấu phở bằng điện mới đã dạng hơn, bắt mắt hơn và tiện lợi hơn.. Một sản phẩm hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng đó chính là Nồi nấu phở bằng điện hai ngăn:

Nồi nấu phở bằng điện 2 ngăn do Quang Huy sản xuất

Với tiêu chí sáng tạo, hiện đại, tiết kiệm chúng tôi đã sáng tạo ra chiếc nồi nấu phở 2 ngăn này để giúp quý khách hàng có thể tận dụng làm 2 việc trong 1 chiếc nồi xinh như thế này.

Cấu tạo nồi nấu phở bằng điện hai ngăn:

Nồi được làm 100% bằng inox 304 chắc chắn, sáng bóng chống han gỉ. Hai lớp ngoài cùng là inox 304, ở giữa có lót 1 lớp bông thủy tinh giữ nhiệt giúp giữ ấm nước dùng bên trong và làm mát lớp bên ngoài giúp người dùng không bị bỏng



Hệ thống hộp điện gồm công tắc nguồn, đèn báo và chiết áp điều chỉnh chế độ sôi kèm vòi dễ dàng trút nước dùng và tháo nước vệ sinh




Với chiếc nồi nấu phở điện 2 ngăn này, quý khách có thể dùng 1 ngăn để đựng nước dùng, một ngăn để trần bánh hoặc trần bánh-ninh xương, ninh xương-đựng nước dùng. Tích hợp 2 công việc trong cùng một nồi vừa giúp tiết kiệm thời gian, diễn tích lẫn chi phí mua nồi.

Tuy nhiên, chiêc nồi nấu phở điện 2 ngăn này chỉ phù hợp với các quán ăn cơ lượng khách nhỏ, với những quán ăn có lượng khách đông thì chúng tôi khuyên quý khách nên dùng nồi nấu phở điện 1 ngăn có dung tích như nồi điện nấu phở 50lit trở lên hoặc combo bộ nồi nấu phở điện đặc biệt do Quang Huy sản xuất

Tổng hợp 50+ mẫu nồi nấu phở điện hàng gia công tại xưởng

Tại sao nên sử dụng nồi ninh xương nấu phở 2 ngăn bằng điện?


Như đã đề cập ở trên, thay vì bạn phải sử dụng 2 chiếc nồi cùng lúc để có thể ninh xương và nhúng phở. Thì bây giờ, nếu bạn có trong tay một chiếc nồi ninh xương nấu phở 2 ngăn bằng điện bạn hoàn toàn làm được điều đó cùng lúc trên cùng 1 chiếc nồi.

Việc này có 2 lợi ích. Đầu tiên, giúp bạn tiết kiệm được tiền mua nồi. Thay vì phải mua tận 2 chiếc nồi giống nhau thì giờ bạn chỉ cần mua 1 chiếc. Thứ hai, giúp bạn tiết kiệm được các chi phí khác như điện, nước,…và các chi phí phát sinh. Vì bạn đã gộp 2 thành 1 rồi. Hơn nữa, với chiếc nồi 2 ngăn này còn giúp bạn tiết kiệm không gian quán so với trước kia. Bạn có thể tận dụng để làm nhiều thứ khác.


Quang Huy bán nồi ninh xương nấu phở 2 ngăn bằng điện chất lượng cao:

Chúng tôi là xưởng chuyên sản xuất các thiết bị bằng inox, nhận đặt hàng cho các công ty thương mại và khách hàng mở quán phở, quán cháo vì thế giá cả chúng tôi bán luôn đảm bảo và hợp lý nhất thị trường. Và chúng tôi nhận đặt hàng thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Luôn đảm bảo và tự tin so sánh giá và chất lượng với các đơn vị làm nồi bằng xốp; bảng điện mạch, inox pha lung tung, không có bảng điện an toàn, xưởng sản suất nhỏ không bảo hành hoặc bảo hành.




Quang Huy đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng sản phẩm trên toàn quốc. Các sản phẩm tại Quang Huy đều là sản phẩm chất lượng uy tín trong top 100 doanh nghiệp Việt Nam nhiều năm liền.

Để mua hàng, quý khách có thể gọi tới Hotline 09666.23.666 để được nhân viên tư vấn rõ nhất về sản phẩm và đặt hàng. Hoặc có thể tới 1 trong 4 cơ sở của Quang Huy trên toàn quốc để trực tiếp xem và lựa chọn sản phẩm:

QUANG HUY Plaza HÀ NỘI

– Địa chỉ: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

QUANG HUY Plaza QUẢNG NINH

– Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh

QUANG HUY Plaza HCM

– Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

QUANG HUY Plaza Đồng Nai

– Địa chỉ: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai
Nôi Nấu Phở Điện Hai Ngăn - Giải Pháp Tiết Kiệm Tối Ưu Nôi Nấu Phở Điện Hai Ngăn - Giải Pháp Tiết Kiệm Tối Ưu Reviewed by Uyn Uyn on tháng 6 22, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.