MUA NỒI NẤU PHỞ TẠI TP. HỒ CHÍNH MINH Ở ĐÂU VỪA CHẤT LƯỢNG, VỪA RẺ?

Công dụng nồi nấu phở điện Quang Huy

Với một chiếc nồi nấu phở điện, tưởng như chỉ có thể dùng để nấu phở nhưng thực tế nó có rất nhiều công dụng ngoài việc nấu phở. Bạn có thể dùng đê hầm xương, nấu nước lèo, nấu nước đậu, nấu canh, luộc gà, vịt… đặc biệt là nồi còn dùng để làm nồi hấp chế biến tất cả các món hấp rất thuận tiện.

Mua nồi điện nấu phở ở đâu rẻ, tốt nhất https://thietbibepviet.vn/mua-noi-nau-pho-o-dau-re-tot-nhat/

Chất lượng của nồi nấu phở điện như nào mà lại nhiều công dụng đến thế?

Đầu tiên về chất liệu, nồi nấu phở điện được làm hoàn toàn bằng inox 304 chống ăn mòn, rỉ sét phù hợp với môi trường nấu nướng (muối, đường, các hợp chất hữu cơ…). 

Ở giữa là lớp giữa là loại chất cách nhiệt từ bọt Polythane – loại chất cách nhiệt đang được sử dụng trong các loại tủ lạnh, tủ đông đời mới, đảm bảo an toàn, cách điện, cách nhiệt tốt gấp nhiều lần các vật liệu cách nhiệt truyền thống.

Cấu tạo nồi nấu phở điện Quang Huy

Tất cả các bộ phận ngoài đèn báo nhiệt và núm điều chỉnh nhiệt độ đều được làm bằng inox 304 đảm bảo chất lượng lâu dài cho người dùng cũng như sức khỏe khách hàng. 

Bên trong có gắn thanh nhiệt được kết nối với núm điều chỉnh nhiệt độ từ 30*C giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt đố sử dụng phù hợp. Ngoài ra nồi còn có chế độ tự điều chỉnh giữ ấm nhiệt độ khi không có nhu cầu dùng và làm nóng nhanh chóng khi khởi động.

Ngoài ra trên nồi nấu phở  được trang bị đầy đủ các linh kiện khác như: cảm biến nhiệt, chống rò điện, rơ le tự ngắt và các núm chiết áp điều khiển nhiệt độ như những dòng nồi phở đa năng dùng điện cao cấp khác giúp hoạt động an toàn và tiết kiệm điện.


Địa chỉ uy tín mua nồi nấu phở điện thông minh chính hãng

Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều cơ sở gia công inox đã làm nhái sản phẩm nồi phở đa năng của chúng tôi vì vậy quý khách cần lưu ý phân biệt để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Cách phân biệt dễ dàng nhất đó là sản phẩm nồi phở điện của chúng tôi in logo nổi QH bên dưới có dòng chữ Quang Huy, đồng thời các sản phẩm hàng nhái thường có chất lượng gia công thấp, các sản phẩm của Quang Huy Plaza thì ngược lại thường thì quý khách sẽ không thể tìm được các rãnh hàn, mối hàn trên thân nồi.

Hiểu được tâm lý khách hàng và luôn lấy niềm tin khách hàng để phát triển cơ khí Quang Huy với nhiều năm kinh nghiệm luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.
Chúng tôi luôn lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến phản hồi từ khách hàng trong quá trình sử dụng nhằm không ngừng nỗ lực nghiên cứu cải tiến sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả cùng giá thành ưu đãi cho khách hàng.

Bộ nồi nấu phở điện Quang Huy có chính sách bảo hành 12 tháng, chế độ bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế thì mãi mãi trọn đời. Quý khách hàng có thể yên tâm về chế độ hậu đãi sau này.
Đội ngũ sản xuất lành nghề tại Quang Huy

Ngoài ra nếu có thắc mắc về nồi nấu phở điện giá bao nhiêu, quý khách có thể liên hệ qua hotline tư vấn & đặt hàng để được nhân viên tư vấn rõ nhất hoặc qua địa chỉ tại 4 cơ sở của Quang Huy trên toàn quốc : 09666.23.666

Địa chỉ 4 cơ sở của Quang Huy trên toàn quốc:

QUANG HUY Plaza HÀ NỘI
– Địa chỉ: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
QUANG HUY Plaza QUẢNG NINH
– Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh
QUANG HUY Plaza HCM
– Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
QUANG HUY Plaza Đồng Nai
– Địa chỉ: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai

Cập nhật nồi nấu phở điện tại website: https://thietbibepviet.vn/noi-nau-pho-dien/
MUA NỒI NẤU PHỞ TẠI TP. HỒ CHÍNH MINH Ở ĐÂU VỪA CHẤT LƯỢNG, VỪA RẺ? MUA NỒI NẤU PHỞ TẠI TP. HỒ CHÍNH MINH Ở ĐÂU VỪA CHẤT LƯỢNG, VỪA RẺ? Reviewed by Uyn Uyn on tháng 6 20, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.