Dùng nồi nấu phở khách vừa ăn ngon vừa đảm bảo sức khỏe

 Trong thời buổi các quán mọc lên như nấm, tính cạnh tranh cao như hiện nay. Việc kinh doanh quán phở, phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng là một công việc không hề đơn giản, bởi mỗi một vị khách khác nhau sẽ có những khẩu vị riêng, để  có thể làm hài lòng đa số thực khách  đạt được hiệu quả kinh doanh như mong đợi? Đó là một bài toán khó đòi hỏi các chủ quán phở phải đau đầu suy nghĩ.

Thành công của phở phụ thuộc hơn 80% vào chất lượng nước dùng. Những phương pháp chế biến nước dùng bằng bếp than thủ công trước đây, tuy vẫn có thể mang lại cho bạn nồi nước dùng thơm ngon, hấp dẫn nhưng nó lại tiêu tốn quá nhiều thời gian,  tiếp xúc với than thường xuyên khiến bạn và những người xung quanh có thể bị mắc các bệnh về đường hô hấp... Chính vì những lẽ đấy
việc dùng các thiết bị bếp công nghiệp để hỗ trợ cho công cuộc chinh phục khẩu vị khách hàng của mình. Đó là những chiếc nồi nấu phở.

Nồi nấu phở Quang huy làm từ chất liệu inox cao cấp , luôn sáng bóng. không bị hoen gỉ khi bị pha trộn với các hợp chất hữu cơ như đường, muối... dễ dàng vệ sinh.
Bạn quan tâm:

giá nồi điện nấu phở

Nồi được cấu tạo bởi hai lớp inox dày ở giữa là tấm cách nhiệt form giúp nồi giữ nhiệt được lâu, giảm tiêu hao điện năng trong quá trình sử dụng, không chỉ thế điều này sẽ làm cho lớp vỏ bên ngoài không bị nóng khi nước trong nồi đang sôi.


Hệ thống điều khiển hiện đại điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, dễ dàng sử dụng với đèn báo giúp bạn kiểm soát nhiệt độ nồi phí tốt nhất

Chiếc noi ham xuong dien này có thể rút ngắn thời gian hầm và ninh xương cho các quán phở, thời gian cần thiết để xương nhừ đối với chiếc nồi này chỉ bằng 1/5 thời gian sử dụng các loại bếp than khác. Nhờ đó, các quán phở có thể phục vụ hàng trăm tô phở mỗi ngày. Không những vậy, nồi nước dùng sẽ thơm ngon, ngọt và trong hơn hẳn khi không hề vướng phải bụi hay khí đốt của than. Còn gì hơn khi khách hàng vừa được ăn ngon, lại vừa được đảm bảo sức khỏe!

Bạn cần đặt hàng online nhanh chóng tại: thietbibepviet.vn

Hotline: 09666.23.666
.
Dùng nồi nấu phở khách vừa ăn ngon vừa đảm bảo sức khỏe Dùng nồi nấu phở khách vừa ăn ngon vừa đảm bảo sức khỏe Reviewed by hanh on tháng 6 13, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.