NỒI HẦM XƯƠNG BẰNG ĐIỆN CÓ ĐẮT KHÔNG? MUA Ở ĐÂU CHO VỪA RẺ, VỪA CHẤT LƯỢNG?

Ngày trước, các cơ sở bán bún phở hay sử dụng các loại nồi dùng củi, dùng than để ninh nước dùng. Điều đó đã vô tình gây ra khá nhiều hệ lụy cho bản thân người làm cũng như môi trường. 
Về sức khỏe, người làm phải thức khuya, dậy sớm để bắc nồi ninh nước dùng đồng thời cũng sẽ hít phải những khói bụi thải ra từ bếp gây nên những căn bệnh về phổi. Về môi trường, khí thải ra gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến hiệu ứng nhà kính.

Nhờ những tiến bộ về kĩ thuật những chiếc nồi hầm xương bằng điện đã được sản xuất ra để  thay thế những sản phẩm thủ công trước đây.

Nồi nấu phở điện Quang Huy QH-100L
Đây là chiếc nồi hầm xương bằng điện được sản xuất bởi công ty Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy. Quang Huy hiện đang là một trong những cơ sở sản xuất thuộc hàng "top" trong những cơ sở sản xuất inox trên thị trường hiện nay. Với tiêu chí hoạt động " Uy tín tạo niềm tin " chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thấy vọng



Nồi hầm xương bằng điện có đắt không?

Chiếc nồi hầm xương bằng điện này được làm hoàn toàn bằng inox 304 sáng bóng, bền đẹp và đem lại sự sang trọng trong căn bếp

Sản phẩm gồm có khung nồi, giá lọc đựng xương, giá chắn bảo vệ thanh nhiệt. Thanh nhiệt được lắp liên kết với núm điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài với nhiệt độ từ 30*C giúp bạn thoải mái điều chỉnh nhiệt độ nồi theo ý muốn. 
Ngoài ra nồi còn có chế độ tự điều chỉnh nhiệt giữ ấm thực phẩm cho đến khi bạn có nhu cầu dùng và vặn lại

Về giá của sản phẩm, nếu là cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ bạn có thể sử dụng nồi nấu phở 50Lit-80Lit, còn với quy mô lớn hơn, bạn có thể sử dụng nồi từ 80Lit-150Lit. Với giá thành giao động từ 3triệu đến 6triệu đồng. Hoặc bạn có thể lựa chọn Bộ ba nồi nấu phở điện với giá chỉ khoảng 14 triệu đồng để có thể sở hữu đủ bộ làm nên bát phở thơm ngon từ Quang Huy .

Mua nồi hầm xương bằng điện ở đâu cho rẻ?

Như đã giới thiệu ở trên, Công ty Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy chính là một trong những nơi sản xuất chiếc nồi này chất lượng mà giá thành lại phải chăng nhất.

được Quang Huy trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường với giá thành rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất, thiết kế sản phẩm tối ưu phục vụ cho việc nấu phở tiện lợi, nhanh chóng.
Nồi hầm xương bằng điện được sản xuất trực tiếp tại xưởng Quang Huy nên chất lượng được đảm bảo đến từng gia đoạn, từng chi tiết với nhân công trình độ cao, được kiểm soát chặt chẽ qua những kỹ sư chuyên nghiệp. Tất cả sản phẩm phân phối ra thị trường đã được kiểm tra đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho người dùng.

Các cơ sở bán nồi nấu phở điện?

Cơ sở 1: số 77 ngõ 16- Định Công Hạ- Hoàng Mai- Hà Nội

Cơ sở 2 : 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh

Cơ sở 3 : Số nhà 29 – Hẻm 827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai

~> Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp cho bạn về Nồi nấu phở nhập khẩu. Có những thắc mắc xin vui lòng gọi Hotline 09666.23.666 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn mua hàng và giải đáp thắc mắc.

* Hiện tại Cơ khí Quang Huy còn sản xuất rất nhiều các sản phẩm phục vụ cho thiết bị làm bếp khác. Để tham khảo xin vui lòng truy cập Website: thietbibepviet.vn
NỒI HẦM XƯƠNG BẰNG ĐIỆN CÓ ĐẮT KHÔNG? MUA Ở ĐÂU CHO VỪA RẺ, VỪA CHẤT LƯỢNG? NỒI HẦM XƯƠNG BẰNG ĐIỆN CÓ ĐẮT KHÔNG? MUA Ở ĐÂU CHO VỪA RẺ, VỪA CHẤT LƯỢNG? Reviewed by Uyn Uyn on tháng 6 17, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.