Tìm hiểu chi tiết về cấu tạo của nồi nấu phở 3 ngăn

Phở, Bún, Hủ Tiếu,...là một trong những món ăn truyền thống của Việt Nam, cũng có thể xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam. Đây là những món ăn rất tinh tế đã có từ rất lâu đời và được rất nhiều thế hệ yêu thích và được biến tấu thành những hương vị khác nhau tùy tay người nấu. Nêu bạn đang muốn đâu tư mua nồi nấu phở điện, vậy thì sao bạn không thử sử dụng sản phẩm nồi nấu phở 3 ngăn tiện dụng hiện đã có mặt trên thị trường!!!???

Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết về cấu tạo nồi nấu phở điện 3 ngăn đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn  hiện nay.

Chi tiết cấu tạo của nồi nấu phở điện 3 ngăn có gì khác biệt?

Những loại nồi khác chỉ đơn giản là một chiếc nồi với 1 ngăn duy nhất và chỉ nấu được duy nhất 1 loại thức ăn. Nồi nấu phở 3 ngăn được thiết kế thông minh giúp bạn nấu được 3 loại đồ trong cùng một chiếc nồi. Những loại nước cần chuẩn bị cho một bát phở gồm nước ninh xương, nước nèo và nước chần bánh phở. 3 loại nước được nấu trong cùng một chiếc nồi??? Tại sao không?

Cấu tạo nồi điện nấu phở gồm một ngăn chính và đi kèm 1 khay 2 ngăn giúp bạn có được 3 ngăn nấu ngay trong một chiếc nồi.
Nồi nấu phở điện 3 ngăn Quang Huy

Nồi nấu phở 3 ngăn được làm từ 100% inox 304 chắc chắn. Nếu tìm hiểu về các loại inox trên thị trường hiện nay thì hẳn rằng bạn sẽ không lạ gì về những ưu điểm của inox 304 so với những loại inox khác. Vừa bền, vừa chắc chắn lại không sợ hoen rỉ trong quá trình sử dụng.


Nồi có nắp vung đậy kín giúp hạn chế thoát hơi ra bên ngoài. Vung nồi khá nhẹ nên bạn có thể mở đậy hoàn toàn dễ dàng. Núm cầm được cách nhiệt nên không lo bị bỏng khi sử dụng. Hai bên thân nồi có quai cầm chắc chắn, giúp bạn di chuyển nồi dễ dàng.

Đặc biệt dưới thân nồi được lắp sẵn van xả. Van xả này giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh nồi cũng như lấy nước dùng ra một cách nhanh hơn.

Nồi điện nấu phở 3 ngăn Quang Huy

Đáy nồi là những thanh nhiệt giúp chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng. Nếu những loại nồi khác, nhiệt phải qua đáy nồi mới giúp thức ăn bên trong chín được. Thì với nồi nấu phở 3 ngăn, nhiệt được tạo ra ngay bên trong lòng nồi giúp quá trình làm nóng được nhanh hơn, tiết kiệm chi phí cho bạn hơn.

Cách thức hoạt động của nồi nấu phở 3 ngăn

Nếu cách loại nồi khác bạn phải bật bếp đun để làm nóng nồi Thì với nồi nấu phở 3 ngăn bằng điện, bạn sẽ bật công tác điện, điện sẽ truyền trực tiếp vào nồi. Bạn sử dụng núm điều chỉnh nhiệt độ để điều chỉnh nhiệt theo ý của mình. Điện qua những thanh nhiệt dưới đáy nồi sẽ chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng nhanh chóng. Đặc biệt các thanh nhiệt này có thể dễ dàng tắt bớt nếu không sử dụng để tiết kiệm điện năng.

Nồi điện nấu nước phở 3 ngăn Quang Huy

Trước khi có nước lèo thì bạn phải có nước hầm xương. Sau khi bạn ninh lấy nước hầm xương, bạn cho khay 2 ngăn còn lại vào vào bên trong, chuyển nước hầm xương sang nồi nước lèo và ninh mẻ nước hầm xương mới. Ngăn còn lại cho nước chần bánh phở.

Hiện nay nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng bạn có thể lựa chọn bộ nồi nấu phở bằng điện gồm 3 nồi khác nhau: nồi nấu nước phở, nồi hầm xương, nồi trần bánh tiện dụng với dung tích khác nhau từ 25l – 50l – 70l -100l … giá thành ưu đãi khi mua combo bộ nồi.

Nhu cầu mua nồi nấu phở 3 ngăn ngày tăng cao?


Quả thật sản phẩm này đang dần thay thế với các loại nồi nấu phở truyền thống mà chúng ta đang sử dụng từ trước đến nay. Do sử dụng bằng điện nên có thể sử dụng cho bất cứ ở đâu, kể cả nông thôn hay thành phố đều có thể sử dụng mà không gặp bất cứ khó khăn nào cả.

Mức độ an toàn về vệ sinh là điều mà chúng ta luôn nhấn mạnh trong việc ăn uống. Với việc sử dụng nồi điện  3 ngăn thì bạn hoàn toàn có thể đảm bảo được điều này. Chất liệu inox giúp vệ sinh dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Hơn nữa nồi được dùng với chế độ tự động bằng điện chứ không dùng than và canh lửa nên có thể hạn chế được tối đa tác hại của các nguyên liệu này đối với sức khỏe của chúng ta.

Kích thước nồi đa dạng cũng nói lên được nhu cầu sử dụng các loại nồi nấu phở ngày càng lớn hơn. Nếu sử dụng trong gia đình thì chỉ nên dùng nồi nhỏ, nồi vừa thì sẽ dùng cho các bếp lớn, nhà hàng, quán ăn để phục vụ đông đảo thực khách.

Càng ngày nhu cầu sử dụng loại nồi này càng lớn, điều này không chỉ xuất phát từ nhu cầu thực tế mà còn do những thuận tiện mà loại nồi này có thể mang lại. Chính vì vậy mà nó càng được tận dụng ngày càng nhiều trong các gian bếp lớn nhỏ và giúp việc nấu các bát phở thơm ngon trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chi tiết về những mẫu nồi điện nấu phở giá rẻ: https://thietbibepviet.vn/noi-nau-pho-dien/

Mua nồi nấu phở 3 ngăn ở đâu ??

Hiện nay nồi nấu phở 3 ngăn đang được bán bởi rất nhiều cơ sở khác nhau. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín để cung cấp những sản phẩm chính hãng. Công ty TNHH Quang Huy tự hào là đơn vị số 1 Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm nồi nấu phở bằng điện chính hãng, đa dạng mẫu mã. Đến với Quang Huy, bạn không chỉ được mua sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng mà còn nhận được vô vàn ưu đãi khác:

Giảm ngay 200,000đ cho khách hàng đặt hàng lần thứ 2 tại Quang Huy
Tặng voucher mua hàng cho những lần mua hàng sau
Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đối với các tỉnh thành khác sẽ có chương trình hỗ trợ giao hàng tối đa.
Hỗ trợ bảo hành 12 tháng


Hà Nội: Số 14/268 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
HCM: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
QUẢNG NINH: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh
ĐỒNG NAI: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai
Hoặc liên hệ số số hotline 09666.23.666 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.

Tìm hiểu chi tiết về cấu tạo của nồi nấu phở 3 ngăn Tìm hiểu chi tiết về cấu tạo của nồi nấu phở 3 ngăn Reviewed by hanh on tháng 8 26, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.