Ly do bạn nên lưa chọn nồi nấu phở điện thay cho cách nấu phở truyền thống



Nếu như trước đây bạn phải thức dậy từ 3,4 h sang để nầu phở, thường thuyên dậy sớm khiến bạn mệt mỏi. Ban đang tìm kiếm một giaiar pháp thay thể? Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, bạ sẽ tìm ra cho minh một sự ựa chọn hoàn hảo


Tại sao nên lựa chọn nồi nấu phở bằng điện?


Bí quyết nấu phở ngon bằng nồi nấu phở điện thông minh
Phở bát đàn- hương vị giữ hồn đất thăng long
Các loại nồi nấu phỏ có tại Quang huy plaza

Nồi nấu nước phở bằng điện là một sản phẩm được rất nhiều quán phở lựa chọn cho nhu cầu nấu nướng nhằm giúp công việc trở lên dễ dàng hơn.

Bộ nồi nấu phở được làm từ chất liệu cao cấp, không hoen gỉ khi pha trạ với hợp chất hữ cơ như muối , đường... luôn sang bóng như mới

Sự tiện dụng: nồi điện nấu phở được thiết kế đơn giản, tiện nghi dễ dàng sử dụng không phân biệt đối tượng nấu là ai, người nào, mọi thao tác vận hành, nấu nướng đều dễ dàng nhất giúp công việc được thực hiện nhanh chóng hơn.

Nguyên liệu sạch: thay vì việc dùng than, củi gỗ nấu phở với mùi khói bị ám vào nước dùng, không khí nóng nực thì nay nồi nấu phở bằng điện đã giải quyết được vấn đề tìm nguyên liệu liệu sạch để nấu phở một cách dễ dàng, tiết kiệm cho người dùng, nấu phở không lo bị ám mùi khói.

Tiết kiệm chi phí: với sự xuất hiện của nồi phở điện sử dụng hoàn toàn bằng điện giúp chúng ta tiết kiệm một khoản chi phí vô cùng lớn, dùng điện sẽ luôn rẻ hơn so với dùng than đá khoảng 30% hơn nữa không có những vết đen hay ố trong quá trình sử dụng, không gian làm việc, xoong nồi luôn luôn sạch sẽ, quán phở chuyên nghiệp hơn, gây thiện cảm tốt với khách hàng.

Nấu phở nhanh: nồi điện nấu phở được thiết kế với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ, nhiệt lượng luôn ổn định đảm bảo được hương vị nước dùng, vị ngon của phở.

Tuổi thọ sử dụng lâu dài: nồi phở bằng điện có tuổi thọ khoảng 25-30 năm nếu người dùng mua đúng loại tốt chính hãng và sử dụng, vệ sinh, bảo quản đúng cách.

Những loại nồi nấu phở điện hiện có trên thị trường

Trên thị trường hiện nay phân phối chủ yếu 2 loại noi nau pho bang dien để gia nhiệt đó là loại nồi nấu phở sử dụng đĩa nhiệt ( nồi nấu phở mâm nhiệt ) và nồi sử dụng thanh nhiệt ( nồi nấu phở thanh nhiệt ). Chức năng chính của 2 loại đều là dùng điện chuyển hóa năng lượng thành nhiệt để đun sôi nước. Về tốc độ đun nhanh hay châm, có tốn điện hay không hoàn toàn phụ thuộc vào thiết kế công suất của mâm nhiệt hoặc thanh nhiệt.

Nồi nấu phở mâm nhiệt
Nồi nấu phở mâm nhiệt ( hay nồi nấu phở đĩa nhiệt):  đây là loại nồi nấu phở điện sử dụng hệ thống đun nóng bằng mâm nhiệt. Đường kính thông dụng của mâm nhiệt nồi phở là 18cm, sử dụng vòng silicon chịu nhiệt để chống nước và được bố trí dưới đáy, khi thiếu nước sẽ tự động ngắt điện cực kì an toàn cho người sử dụng. Mâm nhiệt ( đĩa nhiệt) là ứng dụng phổ biến nhiều nhất hiện nay với những thiết bị quen thuộc như nồi cơm điện, ấm đun nước siêu tốc,….

Thanh nhiệt nồi điện nấu phở

Nồi nấu phở thanh nhiệt: đây là loại nồi nấu phở bằng điện sử dụng hệ thống gia nhiệt bằng thanh nhiệt hoặc dây mai so, loại này được ứng dụng trong các thiết bị như bình nóng lạnh, siêu điện loại cũ,…

Xét về độ bền thì cả loại nồi nấu phở mâm nhiệt và thanh nhiệt đều có độ bền khá cao, trên 5 năm,  hệ thống điều chỉnh nhiệt độ an toàn với người dùng, đảm bảo khi sử dụng. Đồng thời sau 2-3 năm nên thay mâm nhiệt hoặc thanh nhiệt để đảm bảo hiệu suất hoạt động của nồi cũng như tiết kiệm điện năng.

Đia chỉ mua nồi nâu phở điện uy tín

 Trên thị trường hiên nay có rất nhiêu cơ sở cung cấp nồi nâu phở điện. Vị vậy đê lựa chọn một thướng hiệu uy tín để mua sản phẩm là điều rất cần thiết mà mồi ngời kinh doanh cửa hàng phở nên biết.

Được coi là cơ sở bán hàng uy tín chất lương nhất hiện nay Công Ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt QUANG HUY sẽ mang đến cho bạn nhúng mẫu nồi nấu phở mới nhất , chất lượng nhất giúp công việc kinh doanh cửa hàng phở của bạn ổn định và đạt năng suất cao

Hiện nay Quang huy có 4 cơ sở trên toàn quốc bạn có thể trực tiếp qua các cơ sở chúng tôi để tham quan sản phẩm

Cơ sở 1: Số 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 2 : Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh
Cơ sở 3 : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
Cơ sở 4 : 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai

Hoặc liên hệ số hotline 0966.623.666 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp

Ly do bạn nên lưa chọn nồi nấu phở điện thay cho cách nấu phở truyền thống Ly do bạn nên lưa chọn nồi nấu phở điện thay cho cách nấu phở truyền thống Reviewed by hanh on tháng 8 05, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.